Tin mới

Hãng điện thoại Nothing mở thương hiệu giá rẻ mới CMF, cũng bắt đầu từ tai nghe true wireless

Cặp tai nghe true wireless đầu tiên của thương hiệu CMF Buds Pro có bộ tính năng mạnh mẽ và thiết kế đẹp mắt với mức giá khiêm tốn.

2 năm sau khi công bố sản phẩm đầu tiên là chiếc tai nghe true wireless ear (1), Nothing lại bắt đầu với một thương hiệu con mới là CMF by Nothing. CMF (viết tắt của Color Material Finish) tập trung vào việc tạo ra các thiết kế tối giản, trang nhã và tiện dụng với mức giá khiêm tốn. Sản phẩm đầu tiên của hãng được ra mắt là CMF Buds Pro, lại là một chiếc tai nghe TWS có ba màu – xám đậm, xám nhạt và cam sáng – được đựng trong một chiếc hộp vỏ bóng mờ có hình dạng giống như một quả bóng khúc côn cầu.

 

CMF tuyên bố rằng tính năng chống ồn chủ động ANC lai của Buds Pro có khả năng giảm tiếng ồn lên tới 45dB trên dải tần 5000Hz. Để sử dụng ngoài trời, cặp tai nghe cũng có thuật toán giảm tiếng ồn của gió cũng như chế độ trong suốt và cải thiện giọng nói cho cuộc gọi, tất cả đều được kích hoạt bởi 3 micrô trên mỗi tai. Màng loa bằng polyme tinh thể lỏng và polyurethane được thiết kế để tăng cường phản hồi âm trầm.

Buds Pro có Bluetooth 5.3 với Google Fast Pair, nhưng không có kết nối đa thiết bị và không hỗ trợ codec lossless hoặc HiFi. Chúng cũng có tính năng phát hiện trong tai và điều khiển cảm ứng hiện nay. Khả năng chống nước và bụi được xếp hạng IP54 và thời lượng pin chỉ riêng trên tai nghe nhét tai là 11 giờ (hoặc 39 với hộp sạc) khi không có ANC và 6,5 giờ (hoặc 22 với hộp đựng) khi bật ANC.

Ghép nối CMF Buds Pro với ứng dụng Nothing X sẽ mở ra nhiều tính năng hơn như chỉnh EQ, cài đặt cử chỉ, tìm tai nghe, chế độ độ trễ thấp và nâng cấp phần mềm. Tính đến thời điểm hiện tại, CMF mới chỉ ra mắt sản phẩm của mình tại Ấn Độ và Buds Pro có thể được đặt hàng trước tại đó với giá 3.499 INR (~1,026 triệu đồng).

 

Trường Giang