Tin mới

Samsung dẫn đầu doanh số loa soundbar thị trường toàn cầu trong 9 năm liên tiếp

Theo công ty nghiên cứu thị trường FutureSource Consulting, Samsung Electronics đã được công nhận là công ty dẫn đầu thị trường loa soundbar toàn cầu trong 9 năm liên tiếp.

Theo báo cáo mới được công bố vào ngày 28 tháng 2, Samsung hiện đang dẫn đầu thị trường loa thanh soundbar năm thứ 9 liên tiếp, chiếm 20,2% thị phần và chiếm 18,4% doanh số bán hàng của ngành vào năm 2022.

Trên thực tế, loa soundbar của Samsung đã gây ấn tượng với các chuyên gia và nhà đánh giá trong ngành, như AVForums đã chọn Samsung HW-Q990B là sản phẩm đoạt Giải thưởng “Tốt nhất trong phân khúc” năm 2022 và Newsweek nhận xét rằng HW-S800B “mang đến âm thanh ấn tượng tràn ngập căn phòng” trong một hình dạng nhỏ gọn.

nghenhin_samsung_soundbar_2.jpg (102 KB)

HW-Q990C của Samsung là một soundbar flagship dòng Q với thiết lập kênh 11.1.4 ấn tượng và âm thanh Dolby Atmos. Nó đi kèm với tính năng Q-Symphony 3.0 mới nhất, giúp phân tích và xử lý các kênh thoại cũng như các phụ kiện âm để mang đến âm thanh được đồng bộ hóa hoàn hảo bằng cách sử dụng mọi loa trong cả TV và soundbar. Nó cũng sở hữu tính năng SpaceFit Sound Pro, giúp hiệu chỉnh âm thanh để phù hợp với đặc tính âm thanh của từng không gian và tính năng Game Mode Pro, giúp tối ưu hóa âm thanh theo từng trò chơi để tăng thêm tính chân thực khi chơi qua Samsung Gaming Hub.

Cheolgi Kim, Phó Giám đốc Kinh doanh Màn hình Hiển thị tại Samsung Electronics cho biết: “Samsung cam kết cung cấp cho khách hàng của chúng tôi trải nghiệm giải trí gia đình hàng đầu trong ngành, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Loa soundbar của Samsung là sự kết hợp đắm chìm hoàn hảo cho TV Samsung, thể hiện đỉnh cao của âm thanh điện ảnh với các tính năng âm thanh thông minh và khả năng kết nối nâng cao.”

Theo Futuresource, thị trường soundbar toàn cầu đã tăng trưởng ổn định khoảng 5,7% trong ba năm qua, ghi nhận doanh số 23,16 triệu chiếc vào năm 2022 và dự kiến ​​sẽ đạt 26 triệu chiếc vào năm 2025.