Tin mới

Casper Việt Nam công bố chiến lược sản phẩm điều hòa mới với thông điệp '2024 là năm của khách hàng'

Mới đây tại sự kiện "Change - Chuyển mình", Casper Việt Nam đã công bố chiến lược mới dành cho sản phẩm điều hòa mới kèm với thông điệp '2024 là năm của khách hàng'. 

Trong bối cảnh nền kinh tế suy giảm hậu COVID-19, nhu cầu điện máy trên toàn bộ thị trường bị ảnh hưởng mạnh, là một trong các doanh nghiệp nắm thị phần chính trong ngành, Casper Việt Nam vẫn nỗ lực duy trì tốc độ phát triển.

Cụ thể, thương hiệu này có thị phần điều hòa giữ vững vị trí top 2 cả năm 2023, top 1 liên tiếp trong 3 tháng cao điểm. Thị phần ngành TV tiếp tục giữ vị trí top 5. Máy giặt cửa trước sau hơn 2 năm ra mắt đã vươn lên top 6 thị phần. Tủ lạnh Side by Side đạt top 6 thị trường, tăng 300%. Casper đứng trong top 115 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR 500 - 2022).

img_1703304199665_1703647003450.jpg (372 KB)

Tổng giám đốc Casper Việt Nam, ông Nguyễn Viết Chung, đã chia sẻ một số những điều cần cải thiện trong thời gian vừa qua. Casper Việt Nam đạt được những thành quả như vậy bởi thương hiệu biết nhận ra những điểm thiếu sót và ngay lập tức chỉnh sửa, không để lặp lại sai lầm.

"Sau 8 năm có mặt tại thị trường Việt Nam với sự tăng trường rất nhanh, trải qua những năm khó khăn, giờ đây Casper đã thực sự trưởng thành và sẵn sàng đón nhận thử thách mới. Kỳ vọng Casper sẽ sẵn sàng đón nhận vị thế mới vào năm 2024, có cơ hội nâng cao vị thế của mình tại thị trường Việt Nam đó là niềm tin vào lợi thế sản phẩm", ông Chung nói.

img_1703304199677_1703647005790.jpg (456 KB)

Casper Việt Nam ra mắt dòng điều hòa EcoCity – Gen 2 Inverter tiết kiệm điện thay thế toàn bộ các dòng máy cơ cho tất cả tỉnh, thành Việt Nam ngay đầu năm 2024. Theo dòng "Change - Chuyển mình" để thích ứng với cuộc sống, thích ứng thị trường nhiều biến động, ngay trong sự kiện, Casper Việt Nam chính thức giới thiệu các dòng sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện thế hệ mới. Đây là sự chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hoà từ điều hoà cơ (Non-Inventer) sang các thế hệ sản phẩm điều hoà Inventer tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime ra mắt ngay trong đầu năm 2024. 

Cụ thể, ở phân khúc phổ thông kế thừa dòng sản phẩm điều hoà Casper Inventer tiết kiệm điện mang tên EcoCity đã được đặc biệt ưa chuộng trên thị trường mùa hè năm 2023, Casper Việt Nam đã đầu tư tiếp tục nghiên cứu ra mắt dòng EcoCity - Gen.2.

EcoCity - Gen.2 bao gồm các sản phẩm đầy đủ dải công suất từ 9.000 BTU đến 24.000 BTU. EcoCity - Gen.2 sở hữu công nghệ Advanced Inventer bền bỉ hơn, tiết kiệm hơn. Dòng sản phẩm hội tụ các ưu điểm nổi bật như tiết kiệm điện chỉ từ 4.000 VNĐ/đêm đạt 5 sao tiết kiệm năng lượng, vận hành bền bỉ ngay cả ở điều kiện khắc nghiệt 47 độ C, đồng loạt có chế độ bảo hành máy nén lên tới 12 năm, cao nhất thị trường. 

Với sự xuất hiện của EcoCity - Gen.2 thương hiệu chính thức công bố ngừng sản xuất tất cả các dòng máy cơ (Non-Inventer) 100% chỉ sản xuất máy Inventer. Dòng EcoCity - Gen.2 sẽ thay thế hoàn toàn các dòng máy cơ cho toàn bộ các tỉnh thành Việt Nam, giúp người tiêu dùng tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường sống đồng thời đảm bảo tiết kiệm kinh tế cho mức đầu tư ban đầu. 

img_1703304199685_1703647006858.jpg (336 KB)

Ở phân khúc trung cao, thương hiệu cho ra mắt dòng EcoPrime. Dòng sản phẩm sở hữu tính năng khí mềm không gió buốt SlikAir với hàng ngàn lỗ khí micropores siêu nhỏ. EcoPrime có thiết kế sang trọng với bề mặt nhám tinh tế AirMatte. Đây là dòng sản phẩm giúp nâng cao chất lượng không khí điều hoà cho các gia đình đa thế hệ tầm trung cao, đặc biệt với những gia đình có người già và trẻ em cần ưu tiên sức khoẻ hàng đầu. 

img_1703304199599_1703646989864.jpg (809 KB)

Tại sự kiện, đại diện hãng chính thức gửi tới công chúng cam kết mạnh mẽ: Năm 2024 là năm của khách hàng, mục tiêu của Casper Việt Nam là mang tới cho khách hàng thêm nhiều quyền lợi tối ưu nhất. Trong suốt 8 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu đã luôn nghiên cứu, nắm bắt, thấu hiểu nhu cầu của người dùng, cho ra mắt những sản phẩm điện tử điện lạnh điện gia dụng có chất lượng với giá cả phù hợp cùng chính sách bảo hành tốt. 

"Làm sao để cung cấp những sản phẩm phù hợp nhất cho khách hàng, cải tiến chất lượng dịch vụ, tốc độ và hệ thống mạng lưới vận hành để khách hàng, nhà phân phối, đại lý nhận được nhiều quyền lợi tối ưu nhất, đó là cam kết của Casper trong năm 2024", đại diện Casper chia sẻ. 

Casper Việt Nam kiên định với triết lý sản phẩm "Xứng đáng từng đồng - Less for more" với nhiều cải tiến trong sản phẩm: các tính năng mới ưu việt nhưng thiết thực, bền bỉ, đảm bảo tiêu chí kiên quyết không lãng phí, không thừa thãi, tiết kiệm điện cho người tiêu dùng, được định giá với mức giá phải chăng, phù hợp túi tiền với đa số người tiêu dùng để mọi gia đình Việt có thể hoàn toàn yên tâm với những gì thương hiệu chọn lọc mang tới cho họ. 

img_1703304199621_1703646994306.jpg (594 KB)

Thương hiệu cũng điểm lại loạt sản phẩm máy giặt, tủ lạnh đã giới thiệu tại Việt Nam trong tháng 10 vừa qua đã nhận được sự đón nhận tích cực từ thị trường.

Cụ thể: Máy giặt cửa trước có giá 5,59 triệu đồng; Máy giặt cửa trên từ 3,69 triệu đồng; Tủ lạnh Multi door 12,99 triệu đồng; Tủ lạnh Side by Side 9,99 triệu đồng…