Tin mới

Thị trường ô tô Việt đón chào hàng loạt "xe chơi" ra mắt chính hãng trong tháng 4/2024

Ngoại trừ Hyundai Stargazer X và Toyota Corolla Cross, toàn bộ những mẫu xe hơi mới ra mắt thị trường ô tô Việt Nam trong tháng 4/2024 đều hướng tới những người đam mê hoặc "đại gia".

Bentley Bentayga S UMBRA

Với số lượng chỉ một chiếc duy nhất dành cho thị trường Việt Nam, siêu SUV phiên bản giới hạn Bentley Bentayga S UMBRA, được phân phối thông qua đại lý chính thức Bentley Hồ Chí Minh, có giá bán lẻ đề xuất từ 14,6 tỷ đồng. Xem chi tiết Bentley Bentayga S UMBRA tại đây.

 

McLaren 750S

Ngày 17/4, S&S Automotive, nhà phân phối thương hiệu siêu xe McLaren tại Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu McLaren 750S mới, với hai phiên bản 750S Coupe và 750S Spider, có giá bán lần lượt khởi điểm từ 19,999 tỷ đồng và 21,699 tỷ đồng. Phiên bản mui trần McLaren 750S Spider diện kiến khách hàng Việt. Xem chi tiết McLaren 750S tại đây.

 

Hyundai Stargazer X

Vào ngày 17/4/2024, Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer X tới thị trường trong nước. Đây là mẫu MPV được phát triển trên nền tảng chiếc Stargazer ra mắt trước đó tại Việt Nam vào năm 2022, nhưng sở hữu diện mạo theo phong cách SUV mạnh mẽ và đa dụng. Xem chi tiết Hyundai Stargazer X tại đây.

 

Suzuki Jimny

Trong ngày 10/4/2024, Suzuki Việt Nam đã chính thức ra mắt mẫu SUV địa hình Suzuki Jimny. Chiếc xe giới thiệu lần này tại Việt Nam thuộc thế hệ thứ 4 và nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Suzuki Jimny được thiết kế cho mục đích di chuyển off-road, vì vậy xe đáp ứng được tất cả các tiêu chí vận hành trên nhiều loại địa hình, từ thiết kế độc đáo, nền tảng khung gầm cho đến các công nghệ hộ trợ. Xem chi tiết Suzuki Jimny tại đây.

Mercedes-AMG C 63 S E Performance

Mercedes-AMG C 63 S E Performance – mẫu xe sedan hiệu năng cao sở hữu công nghệ hybrid của thương hiệu AMG – E Performance, dự kiến được hãng xe Đức cho ra mắt và bàn giao cho khách hàng vào giữa quý 2/2024. Với mức giá khuyến nghị dự kiến là 4,900,000,000 VNĐ (có thể thay đổi khi xe được nhập về Việt Nam), khách hàng có thể đặt trước ngay từ đầu tháng 4/2024. Đi cùng định hướng là dòng xe cao cấp nhất phân khúc AMG C-Class, C 63 S E Performance được nhập từ Đức về Việt Nam với số lượng rất giới hạn. Xem chi tiết Mercedes-AMG C 63 S E Performance tại đây.

Toyota Corolla Cross

Toyota Corolla Cross phiên bản 2024 thay đổi diện mạo, bổ sung thêm tiện nghi cùng mức giá giảm từ 40-50 triệu đồng, hứa hẹn sẽ giúp khách hàng nâng tầm trải nghiệm và đưa mẫu xe này trở về vị trí vốn có trên bảng xếp hạng. Xem chi tiết Toyota Corolla Cross tại đây.

Audi Q7

xedoisong_audi_q7_vietnam_1.jpg (229 KB)

Audi Việt Nam sẽ giới thiệu hai phiên bản Audi Q7 nhập khẩu từ Đức với giá khởi điểm từ 3,4 tỷ đồng cùng 3 năm bảo hành không giới hạn km. Audi nâng cấp mẫu SUV Q7 với thiết kế sắc sảo và được cập nhật nhiều công nghệ tân tiến hơn. Ngoại thất mới mẻ với khu vực đầu xe và đuôi xe nhấn mạnh đặc tính mạnh mẽ của chiếc SUV. Không gian bên trong rộng rãi và linh hoạt cho tối đa 7 hành khách. Xem chi tiết Audi Q7 tại đây.

Volkswagen Teramont Limited Edition:

ra-mat-volkswagen-teramont-limited-editon-3.jpeg (153 KB)

Volkswagen Teramont trước kia bị đánh giá là có trang bị tiện nghi chưa hấp dẫn, khó cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc. Mới đây, thương hiệu này đã chính thức ra mắt thêm phiên bản Teramont Limited Edition nhân kỷ niệm cột mốc bán được 2.000 chiếc Teramont tại Việt Nam. Điều thú vị là phiên bản này có giá rẻ hơn, niêm yết 2,138 tỷ đồng nhưng lại sở hữu khá nhiều trang bị hấp dẫn. Xem chi tiết Volkswagen Teramont Limited Edition tại đây.

 

Thái Duy