Tin mới

Hãng mẹ Hyundai "đổi xoành xoạch" thiết kế sau facelift, SUV hạng sang GV70 vẫn bền dáng sau nâng cấp lớn

Những thay đổi của Genesis GV70 tập trung trong nội thất, nhưng ngoại thất của chiếc SUV hạng sang cỡ D không khác quá nhiều.

Genesis đã tung ra bản cập nhật giữa vòng đờicho chiếc SUV hạng D cao cấp GV70 của mình, sẽ ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 5 trước khi được bán ở thị trường toàn cầu. Không giống như hãng mẹ Hyundai hay công ty cùng tập đoàn Kia thường thay đổi lớn thiết kế với mỗi đợt facelift, những thay đổi của Genesis GV70 tập trung ở nội thất trong khi ngoại thất không quá đột phá.

Thiết kế bên ngoài tổng thể của mẫu xe mới vẫn rất giống với GV70 cũ, mặc dù một số cải tiến đã được thực hiện. Lưới tản nhiệt nay có bề mặt dạng lưới dệt kép phía trước mới và đèn pha Two Line đặc trưng Genesis sử dụng công nghệ MLA mới nhất của thương hiệu. Phần đầu xe cũng bao gồm cản trước mới với các hốc gió bên lớn hơn.

Các cập nhật khác được thực hiện cho GV70 2025 bao gồm bánh xe 19 inch mới. Đèn báo rẽ phía sau cũng được chuyển từ cản sang đèn hậu, cánh lướt gió phía sau được sửa đổi và ống xả có hình dáng mới. Những thay đổi khác đã được thực hiện đối với GV70 Sport. Xe được trang bị tiêu chuẩn với Lưới tản nhiệt G-Matrix Crest, khe hút gió mở rộng, bánh xe kim loại tối màu 21 inch, bộ khuếch tán phía sau và chụp pô mạ chrome tối màu, vô lăng độc đáo và đường khâu tương phản màu cam.

Nói về nội thất, GV70 mới loại bỏ cụm đồng hồ kỹ thuật số riêng biệt và màn hình thông tin giải trí của mẫu xe cũ, thay vào đó là 1 màn hình 27 inch duy nhất. Hình dạng elip của màn hình dùng cho điều hòa không khí cũng đã được loại bỏ để chuyển sang hình chữ nhật đơn giản hơn. Genesis đã không loại bỏ hoàn toàn chủ đề hình elip của GV70 khi khu vực bao bảng điều khiển và khe gió điều hoà trung tâm vẫn có hình này.

Genesis vẫn chưa công bố thông số kỹ thuật cụ thể cho các phiên bản hệ động lực của GV70 2025, nhưng dự kiến xe sẽ có các tùy chọn động cơ tương tự. Chúng bao gồm động cơ turbo diesel 4 xi-lanh 2,2 lít, động cơ xăng 4 xi-lanh tăng áp 2,5 lít và động cơ V6 tăng áp kép 3,5 lít. Phiên bản điện thuần GV70 Electrified dự kiến cũng sẽ có các thay đổi nêu trên.

 

 

Thái Duy