Tin mới

Đang tự do bay nhảy ngoài sa mạc, Ducati DesertX đột nhiên bị "đeo tạ" thành bản thồ hàng Discovery

Vốn có thiết kế kiểu xe đua rally raid nhỏ gọn xuyên sa mạc và hoang mạc, Ducati DesertX bản Discovery đã đeo thêm cặp thùng 76l và loạt phụ kiện bảo vệ cho các chuyến "phượt" xuyên lục địa.

Sau bản thường và bản Rally, mẫu adventure hạng trung Ducati DesertX lại vừa có thêm một biến thể mới là Discovery. Vốn dòng DesertX có thiết kế kiểu xe đua rally raid nhỏ gọn xuyên sa mạc, Ducati DesertX Discovery đã trở nên nặng và cồng kềnh hơn khi đeo thêm cặp thùng và loạt phụ kiện bảo vệ cho các chuyến "phượt" xuyên lục địa.

Trong số các bộ phận đặc biệt được trang bị tiêu chuẩn trên DesertX Discovery, đầu tiên là loạt phụ tùng có tác dụng bảo vệ bao gồm chắn tay nắm, ốp gầm, ốp bảo vệ két nước tản nhiệt và khung chống đổ được gia cố để bảo vệ xe trên những đoạn đường đầy đá. Tay nắm có sưởi và kính chắn gió lớn hơn giúp tăng sự thoải mái trong những chuyến đi đường dài và trong mùa lạnh, trong khi chân chống trung tâm tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động bảo dưỡng như điều chỉnh độ căng xích hay vệ sinh và tra dầu bôi trơn.

DesertX Discovery trên thực tế được trang bị một bộ thùng bằng nhôm có dung tích 76 lít có thể tháo rời, trong khi việc định vị được giao cho hệ thống Turn-by-turn, có thể được sử dụng thông qua ứng dụng Ducati. Cuối cùng, điểm nhấn phong cách là màu sơn Thrilling Black/Ducati Red độc quyền, được thiết kế đặc biệt và dành riêng cho mẫu xe này.

Phần còn lại của bản Discovery giống bản thường với Ducati động cơ V-Twin 11º Testastretta, dung tích 937cc sản sinh công suất tối đa 110 mã lực tại 9.250rpm và mô-men xoắn cực đại 92Nm tại 6.500rpm. Ducati sẽ bắt đầu bán DesertX Discovery từ tháng sau với giá chưa được công bố.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đức Quang