Tin mới

“My Liberation Notes” đứng đầu bảng xếp hạng phim truyền hình trong tuần đầu tiên của tháng 5/2022

Dự án “My Liberation Notes” cùng hai diễn viên chính Son Seok Ku và Kim Ji Won đã thống trị bảng xếp hạng diễn viên và phim truyền hình Hàn Quốc được chú ý nhiều nhất.

Ngày 10 tháng 5 vừa rồi, Good Data Corporation đã công bố bảng xếp hạng top 10 diễn viên và phim truyền hình Hàn Quốc được nhắc đến nhiều nhất trong tuần đầu tiên của tháng 5 năm 2022. Theo đó, tác phẩm healing của đài JTBC “My Liberation Notes” đã dẫn đầu bảng xếp hạng còn bộ đôi diễn viên chính của dự án, Son Seok Koo và Kim Ji Won cũng vinh dự đứng thứ 1 và thứ 2 lần lượt trong danh sách suốt 2 tuần liên tiếp. Top 10 Phim truyền hình được chú ý nhất tuần 1 tháng 5/2022:

“My Liberation Notes” đứng đầu bảng xếp hạng phim truyền hình trong tuần đầu tiên của tháng 5/2022 ảnh 1   1. JTBC “My Liberation Notes” (▲1) 2. tvN “Our Blues” (▽1) 3. KBS2 “Bloody Heart” 4. JTBC “Green Mothers’ Club” (▽1) 5. SBS “Again My Life” (=) 6. tvN “Shooting Stars” (▲2) 7. KBS2 “Love Twist “(▲4) 8. KBS2 “It’s Beautiful Now” (▲5) 9. MBC “Tomorrow” (=) 10. ENA “There Is No Goo Pil Soo” Top 10 Diễn viên được chú ý nhất tuần 1 tháng 5/2022:

“My Liberation Notes” đứng đầu bảng xếp hạng phim truyền hình trong tuần đầu tiên của tháng 5/2022 ảnh 2   1. JTBC “My Liberation Notes”- Son Seok Koo(=) 2. JTBC “My Liberation Notes”- Kim Ji Won(=) 3. tvN “Our Blues”- Shin Min Ah(▲3) 4. KBS2 “Bloody Heart”- Lee Joon 5. SBS “Again My Life”- Lee Joon Gi(▽2) 6. tvN “Our Blues”- Lee Byung Hun(▲4) 7. KBS2 “Bloody Heart”- Kang Han Na 8. tvN “Shooting Stars”- Lee Sung Kyung(▲6) 9. JTBC “Green Mothers’ Club”- Chu Ja Hyun(▲3) 10. JTBC “Green Mothers’ Club”- Lee Yo Won(▽1) Cũng theo bảng xếp hạng, "Our Blues" của đài tvN sau 1 tuần thống trị đã rơi xuống vị trí thứ hai, diễn viên Shin Min Ah và Lee Byung Hun góp mặt trong tác phẩm này lần lượt giành được vị trí thứ 3 và thứ 6 trong danh sách các diễn viên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian vừa qua. My Liberation Notes (Nhật Ký Tự Do Của Tôi), là dự án chứng kiến màn tái xuất của Lee Min Ki, Kim Ji Won và Lee El, kể câu chuyện về 3 anh chị em ruột, những người luôn cảm thấy cuộc sống của mình tại ngôi làng Sanpo ngột ngạt, vô vị đến cùng cực nhưng lại chẳng thể tìm thấy một câu trả lời chính xác cho vấn đề của mình. Cho đến một ngày kia, một người đàn ông bí ẩn đột ngột chuyển đến ngôi làng của ba chị em, từ đó cuộc sống của họ đã đảo lộn hoàn toàn.

“My Liberation Notes” đứng đầu bảng xếp hạng phim truyền hình trong tuần đầu tiên của tháng 5/2022 ảnh 3

  Có thể nói, “Nhật ký tự do của tôi” thực sự là một tác phẩm khá kén người xem khi sở hữu một kịch bản đậm chất tự sự được kể bởi những con người đang chán nản cuộc sống của chính mình với nhịp điệu chậm rãi, thong thả nhưng cũng vì thế mà bí bách, ngột ngạt đến kỳ lạ. Dự án mới nhất của đài JTBC đưa người xem khám phá những ngõ ngách sâu thẳm nhất trong tâm hồn mỗi con người. Ở đó, ta được chứng kiến câu chuyện về những mảnh đời không hạnh phúc, ngay cả khi họ không có lý do gì để cảm thấy như vậy hay những người luôn thấy rằng mình bị mắc kẹt, mặc dù chẳng bị điều gì trói buộc. Phim hiện đã có mặt trên nền tảng Netflix và sẽ phát sóng vào lúc 22:30 Thứ bảy và Chủ nhật hàng tuần.

huyenhath