Tin mới

Cận cảnh BMW 330i M Sport LCI lắp ráp trong nước: giá 1,879 tỷ đồng mà không có camera 360 độ vì lý do bất đắc dĩ

Giống như trước đây, BMW 330i M Sport LCI tiếp tục là phiên bản 3 Series cao cấp nhất tại Việt Nam. Xe sở hữu nhiều điểm mới, nhưng cũng đồng thời mất một số trang bị.

Mặc dù vẫn chưa được công bố một cách chính thức, nhưng hiện BMW 3 Series phiên bản nâng cấp lớn giữa vòng đời (LCI) lắp ráp trong nước đã có giá chính thức. Thậm chí hiện tại, một số showroom chính hãng THACO BMW tại Việt Nam đã trưng bày phiên bản cao nhất BMW 330i M Sport tại đại lý để khách hàng tham khảo. So với bản cũ, 330i M Sport có các nâng cấp đặc trưng của LCI, nhưng cũng đồng thời mất đi một số trang bị.

Trong đó đáng chú ý là một tính năng được nhiều khách hàng quan tâm - camera 360 độ đã biến mất trên 330i M Sport LCI. Tuy nhiên sự cắt giảm này chỉ là tạm thời trong thời gian này do tình trạng thiếu hụt linh kiện. Ngoài 330i M Sport LCI, một mẫu xe khác của BMW thậm chí còn cao cấp hơn cũng không có camera 360 độ là X7 LCI.

Đúng như tên gọi, gói M Sport đem tới cho chiếc xe nhiều trang bị và thiết kế thể thao hơn. Tuy nhiên nếu so với 330i M Sport tiền LCI, phiên bản sau nâng cấp lớn giữa vòng đời đã mất đi một số chi tiết như phanh M 4 piston phía trước, mâm M 790M trọng lượng nhẹ 18 inch và đèn pha LED laser. Thay vào đó là heo phanh 4 piston loại thường, mâm kiểu 848M 18 inch và đèn LED ma trận thích ứng. Đổi lại, bản nâng cấp có sẵn hệ thống treo thích ứng Adaptive M Chassis.

Một số trang bị tiêu chuẩn khác của xe gồm cửa sổ trời hàng ghế trước, kết nối Apple CarPlay/Android Auto, ghế trước thể thao, cabon bọc Alcantara/Sensatec, dàn âm thanh Harman Kardon 16 loa 464W, vô-lăng biến thiên thể thao, màn hình hiển thị trên kính, lốp Michelin Pilot Sport... Là bản LCI, 330i M Sport có màn hình cong BMW Curved Display được ghép từ bảng đồng hồ 12,3 inch và hệ thống giải trí 14,9 inch, chạy hệ điều hành BMW OS 8. 

Động cơ của xe không đổi khi vẫn có mã B48, là dạng 4 xi-lanh thẳng hàng 2.0l với tăng áp TwinPower Turbo cho công suất 258PS và mô-men xoắn 400Nm. Với hệ dẫn động cầu sau và hộp số tự động 8 cấp Steptronic, xe đạt 0-100km/h trong vòng 5.9 giây, tốc độ tối đa 250km/h.

 

 

 

Ảnh: Bá Luân

Quang Nam