Tin mới

Tay đua F1 Charles Leclerc trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu cho Bang & Olufsen

Bang & Olufsen và Charles Leclerc sẽ bắt tay thực hiện các chiến dịch và sự kiện mang tính sáng tạo, cũng như ra mắt một sản phẩm phiên bản giới hạn do thương hiệu âm thanh Đan Mạch chế tạo.

Bang & Olufsen vui mừng công bố Charles Leclerc trong vai trò tân Đại sứ thương hiệu toàn cầu, đánh dấu sự khởi đầu của một hợp tác đầy hứng khởi. Bang & Olufsen và Charles Leclerc sẽ bắt tay để mang đến những câu chuyện đầy ý nghĩa xoay quanh âm thanh, thực hiện các chiến dịch và sự kiện mang tính sáng tạo, cũng như ra mắt một sản phẩm phiên bản giới hạn do thương hiệu âm thanh Đan Mạch chế tạo.

Charles Leclerc nổi tiếng là một trong những tay đua Công thức 1 tài năng nhất thế hệ của anh. Bên ngoài trường đua, nơi anh có sự nghiệp rực rỡ được cả thế giới công nhận, tay đua người Monaco còn được biết đến như một nhạc sĩ tài hoa đam mê những phím đàn piano. Anh tự biên soạn và thu âm, khẳng định âm nhạc đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của mình.

nghenhin_charles_leclerc_bang_olufsen_1.jpg (136 KB)

“Sự nghiệp của tôi gắn liền với hiệu năng và sự chính xác, và âm thanh góp phần quan trọng. Những chiếc xe tôi cầm lái đều là kỳ quan kỹ thuật. Âm thanh của chúng giúp đưa ra những quyết định sống còn trong chớp mắt. Việc chú ý đến tiếng động đã luyện cho tai tôi lắng nghe theo một cách khác, vì thế chất lượng âm thanh là tối quan trọng trong cuộc sống của tôi. Khi nghe nhạc, tôi muốn thanh âm trong trẻo và được tinh chỉnh cân bằng, thể hiện những khía cạnh mới của bài hát và chạm đến gần hơn với nghệ sĩ,” Charles Leclerc chia sẻ. Anh cũng nói thêm:

“Tôi là fan lâu năm của Bang & Olufsen, sử dụng sản phẩm của họ mỗi ngày. Thương hiệu có chất âm rõ nét, ấm áp giúp tôi ngắt kết nối khỏi thế giới tốc độ, đưa tôi đến gần hơn với người nghệ sĩ. Chính vì vậy, hợp tác giữa chúng tôi hoàn toàn tâm đầu ý hợp.”

nghenhin_charles_leclerc_bang_olufsen_2.jpg (175 KB)

Theo đuổi những trải nghiệm âm thanh đẹp đẽ chiếm vị trí trung tâm trong cuộc sống, Bang & Olufsen rất hứng thú khi khởi động hợp tác, theo CEO Kristian Teär:

“Chúng tôi vui mừng chào đón Charles đến với thương hiệu. Cả hai đều trân trọng hiệu suất và chế tác, chia sẻ đam mê dành cho những trải nghiệm âm nhạc có thể đưa ta đến gần hơn nghệ sĩ yêu thích. Không có ai thích hợp hơn anh ấy để cùng chúng tôi tạo ra và phát triển một cộng đồng mới đến với nhau vì những thanh âm đẹp đẽ.”

Quốc Trường