Tin mới

Honor ra mắt smartphone với “camera nốt ruồi” vào tháng 1/2019

Trào lưu "camera selfie nốt ruồi" đang được các nhà sản xuất Android làm nóng, khi mới đây Honor, thương hiệu phụ của Huawei chính thức đưa ra teaser nói về chiếc điện thoại mới nhất của hãng.

Honor ra mắt smartphone với “camera nốt ruồi” vào tháng 1/2019 ảnh 1 Honor chính thức khởi động buổi lễ ra mắt sản phẩm mới của hãng vào ngày 22/1/2019 tại Paris, hé lộ mặt trước với camera selfie đặc biệt – “camera nốt ruồi”, tương tự như Huawei Nova 4 hay Samsung Galaxy A8s tiết lộ trước đó. Theo tweet từ Trưởng bộ phận PR toàn cầu Honor, Bhavya Siddappa đăng tải trên trang cá nhân (@bhavis) của cô một smartphone mới có camera hòa trộn trong màn hình và vị trí đặt thiết lập khác biệt so với ở giữa như truyền thống.

Mặc khác, thương hiệu mẹ Huawei sẽ ra mắt trước Honor một chiếc smartphone có “camera nốt ruồi” vào ngày 17/12 trong khi Samsung sớm hơn, vào ngày 10/12 nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới sẽ ra mắt Galaxy A8s với màn hình Infinity-O, cũng như camera sefie được thiết kế hoàn toàn mới. Hiện Galaxy A8s của Samsung đã được chứng nhận bởi FCC - Ủy ban Truyền thông Liên bang Hoa Kỳ.

Honor ra mắt smartphone với “camera nốt ruồi” vào tháng 1/2019 ảnh 2 Bản rò rỉ của Huawei Nova 4.

Chiếc smartphone có mặt trước xuất hiện thời gian gần đây của Huawei được cho là Nova 4, sở hữu camera selfie đặt lệch một bên so với đối xứng hai mặt như truyền thống. Một người đàn ông ngồi trên xe sở hữu chiếc điện thoại bí mật nói trên, tuy nhiên vỏ bảo vệ không hiển thị được rõ nét thiết kết smartphone mới sẽ như thế nào. Nhưng người đàn ông đó sử dụng tai nghe, điều này đồng nghĩa Huawai Nova 4 vẫn tồn tại jack cắm 3,5mm.

Honor ra mắt smartphone với “camera nốt ruồi” vào tháng 1/2019 ảnh 3

tin LE