Tin mới

Casper Việt Nam nhà tài trợ vàng cùng TV360 phát sóng những trận cầu đỉnh cao UEFA Euro 2024 tại Việt Nam

Hà Nội ngày 4/6, Casper Việt Nam phối hợp tổ chức với TV360 tổ chức lễ công bố nhà tài trợ vàng phát sóng UEFA EURO 2024 mang đến người hâm mộ Việt Nam những trận cầu đỉnh cao trong mùa hè này. 

Cụ thể, Casper Việt Nam chính thức là nhà tài trợ vàng phát sóng UEFA Euro 2024 của TV360, cùng mang đến sự kiện bóng đá hấp dẫn bậc nhất hành tinh dành cho các tín đồ túc cầu, thu hút hàng ngàn tỷ người hâm mộ trên toàn thế giới tới người dân Việt Nam.

anh_chup_man_hinh_2024-06-06_luc_07.19.46.jpg (495 KB)

Chính thức là nhà tài trợ vàng phát sóng giải bóng đá hấp dẫn bậc nhất Châu Âu thể hiện hoạt động thúc đẩy chiến lược kinh doanh "đặt khách hàng là trọng tâm" của Casper Việt Nam đã được triển khai ngay từ những ngày đầu thành lập với mục tiêu gia tăng trải nghiệm đời sống tinh thần cho gia đình, cộng đồng, đặc biệt tại quốc gia yêu thích thể thao như Việt Nam.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Viết Chung, Tổng giám đốc Casper Việt Nam cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi là nhà tài trợ vàng phát sóng Euro Cup 2024 tại Việt Nam. Bước sang năm thứ 9 theo đuổi tôn chỉ đặt khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi tin tưởng mọi hoạt động của Casper Việt Nam đang đều hướng về và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn".

anh_chup_man_hinh_2024-06-06_luc_07.19.55.jpg (371 KB)

Ông Nguyễn Viết Chung, Tổng giám đốc Casper Việt Nam

Chia sẻ tại lễ ký kết, Bà Phạm Thanh Phương, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Truyền hình - Tổng Công ty Viễn thông Viettel - đại diện TV360 đánh giá cao hợp tác của Casper Việt Nam trong việc đưa tới người dân các trải nghiệm bóng đá hàng đầu.

anh_chup_man_hinh_2024-06-06_luc_07.20.03.jpg (386 KB)

Bà Phạm Thanh Phương, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Truyền hình - Tổng Công ty Viễn thông Viettel - đại diện TV360.

Nhân dịp Euro Cup 2024, Casper Việt Nam áp dụng chương trình khuyến mãi lớn tặng miễn phí gói phim, thể thao cho khách hàng mua Casper Smart Tivi, điều hòa hoặc tủ lạnh...

Cuối năm 2023, Casper Việt Nam cũng gửi tới công chúng cam kết mạnh mẽ mang tới cho khách hàng thêm nhiều quyền lợi. Cụ thể:

Trên phương diện sản phẩm: nhiều cải tiến trong sản phẩm, các tính năng mới ưu việt nhưng thiết thực, bền bỉ, đảm bảo tránh lãng phí, tối ưu tiết kiệm điện cho người tiêu dùng, được định giá với mức giá phải chăng, phù hợp kinh tế với đại đa số người tiêu dùng; tiếp tục ra mắt line-up sản phẩm mới Điều hoà EcoPrime cho gia đình đa thế hệ, line-up Smart TV đa dạng tính năng và mẫu mã mới đa dạng lựa chọn hè 2024.

Trên phương diện dịch vụ: nâng cao chất lượng dịch vụ, tốc độ và hệ thống mạng lưới vận hành.

Trên phương diện trải nghiệm người dùng: hợp tác chiến lược với các nhà OTT phát triển nội dung truyền hình số hàng đầu tại Việt Nam như TV360, FPT Play, K+, Galaxy Play,… Đây là những đơn vị mang đến các giải thể thao lớn được yêu thích nhất trên thế giới và tại Việt Nam: Giải ngoại hạng Anh, UEFA Champions League, NBA, Giải Bóng đá vô địch Quốc gia Việt Nam V-League, Cúp Quốc Gia,... cũng như loại hình giải trí, phim điện ảnh chất lượng cao... Các hợp tác chặt chẽ về tích hợp nội dung giải trí ngay trong sản phẩm, nút bấm trên điều khiển của Casper và các nhà OTT phục vụ mục tiêu mang đến những trải nghiệm gia tăng cho người dùng cuối, ngày một đa dạng. Casper Việt Nam sẽ tặng hơn 10 tỷ đồng giá trị các gói giải trí, điện ảnh, thể thao cho người dùng cuối sử dụng TV Casper chỉ riêng trong năm 2024.