Vespa Sprint độ pô Marus phong cách xe 2 thì độc nhất Việt Nam

Chia sẻ
Bản độ Vespa Sprint từ Workshop Thiện TBT được trang bị nhiều đồ chơi, nổi bật nhất là ống pô Marus Factory Limited, chỉ có 88 bộ trên toàn thế giới, được chế tác thủ công, theo phong cách xe 2 thì.

Vespa Sprint, một trong những mẫu xe tay ga mang tinh thần sang trọng và quý phái trong cộng đồng xe Scooter hiện nay. Bên cạnh những chiếc GTS hầm hố và thể thao, thì Sprint là cái tên hàng đầu cho người chơi lựa chọn một chiếc Vespa để đồng hành hàng ngày. 

Với thiết kế liền mạch, đầu đèn vuông nam tính thời thượng và mức giá dễ chịu, Sprint ngày càng thấy xuất hiện rất nhiều trên phố. Vì lẽ đó, mẫu xe này cũng có không ít bản độ xuất xưởng, thường mang trên mình những món đồ giá trị, gia tăng hiệu năng, đảm bảo tần số hoạt động liên tục và nói lên cá tính của chủ nhân.

Vespa Sprint độ pô Marus phong cách xe 2 thì độc nhất Việt Nam ảnh 1
 Vespa Sprint độ pô độc nhất.
 Chiếc xe trong bài, Vespa Sprint 125 ABS, thế hệ mới nhất, phiên bản Sporty, được Workshop Thiện TBT độ lại, điều thú vị là chiếc xe này được nâng cấp ngay khi bước ra khỏi showroom. Như vậy, chúng ta có thể thấy độ chịu chơi của chủ xe. Cùng Xedoisong.vn tìm hiểu nhanh qua chi tiết bản độ Vespa Sprint trang bị ống pô Marus Limited!
Vespa Sprint độ pô Marus phong cách xe 2 thì độc nhất Việt Nam ảnh 2
Tổng thể xe mang màu đen tuyền với độ bóng cao, cho cái nhìn thu hút. Kết hợp với bộ cánh một màu huyền bí, là một số vị trí như đường chỉ trên yên xe, tem ở mâm có màu đỏ tạo nét thể thao và nổi bật. Với ngoại hình vốn đã đẹp sẵn, bản độ không can thiệp thêm ở dàn áo, mà chỉ chú trọng tới đồ chơi gia tăng hiệu năng.

Vespa Sprint độ pô Marus phong cách xe 2 thì độc nhất Việt Nam ảnh 3
 "Dàn chân" là điều ưu tiên hàng đầu, chiếc Sprint 125 ABS này sử dụng phuộc trước và sau Zelioni dạng "Plug and Play". Nghĩa là đây là những món đồ chơi được sản xuất mặc định cho Vespa, chỉ việc lắp ráp lên xe mà không cần độ chế. Cũng xin nói thêm một chút về Zelioni, đây là thương hiệu chuyên cung cấp những món đồ chơi hiệu năng cao dành riêng cho từng dòng xe của Vespa, và đang rất được các tay chơi ưa chuộng.

Vespa Sprint độ pô Marus phong cách xe 2 thì độc nhất Việt Nam ảnh 4
 Bánh trước của xe, bên cạnh phuộc Zelioni còn có bộ che chân phuộc, đĩa phanh, "pad" heo dầu của thương hiệu cùng tên, tạo ra một khối kết hợp hoàn chỉnh và cứng cáp. Heo dầu trước của xe là heo Brembo 4piston - Cafe Racer với piston đúc chịu nhiệt cao, cho trải nghiệm phanh tuyệt vời. Kết hợp với hệ thống phanh là cùm dầu Brembo Corsa Corta bên phải cùng TWM bên trái, đây là gói "combo" quen thuộc trên thị trường hiện nay.

Vespa Sprint độ pô Marus phong cách xe 2 thì độc nhất Việt Nam ảnh 5
 Phía trên ghi đông, Thiện TBT sử dụng cùm ga tăng tốc Domino, kết hợp bao tay HP4 và gù nhôm cân lái Seven Speed, giúp phần "bàn thờ" của xe trở nên bắt mắt và thể thao. Tương tự, đầu đèn được chụp thêm một lớp lưới trang trí từ Zelioni giúp chiếc xe hầm hố hơn khi nhìn trực diện. Với một số thay đổi này, bản độ nhìn cực kì đơn giản nhưng lại nổi bật những chi tiết đồ chơi hàng hiệu.

Vespa Sprint độ pô Marus phong cách xe 2 thì độc nhất Việt Nam ảnh 6Hệ thống pô Marus Factory.  
 Điểm khác biệt nhất trên xe chính là hệ thống ống xả. Chiếc Vespa Sprint trang bị bộ pô của Marus Factory, đây là bộ pô Limited, có số lượng giới hạn 88 bộ trên toàn thế giới, và chiếc xe này mang số hiệu 79/88. Theo chia sẻ, ống pô Marus được chế tác hoàn toàn bằng thủ công, có thiết kế bên ngoài như những dòng pô 2 thì. Nhưng thực tế đây là pô full-system dành cho Vespa Sprint 4 thì.
Ở vị trí bụng pô, nếu trên xe 2 thì nó sẽ hoàn toàn rỗng, nhưng trên ống Marus này, bên trong vẫn có cấu tạo các khoan và nỉ, đây chính là "bầu" pô, nơi xử lý khí thải như các mẫu tay ga thông dụng khác, chỉ khác là nó rất to, tạo cảm giác phá cách và độc đáo. Âm thanh trên ống pô này không ồn ào, không "gào thét", trầm và ấm nhưng có lực, nó cũng phần nào giúp gia tăng sức đề-pa cho xe, tốt hơn nhiều so với nguyên bản của Vespa Sprint 125 ABS.

Clip trải nghiệm Vespa Sprint 125 ABS độ pô Marus Limited độc nhất Việt Nam:

Xem thêm ảnh chi tiết bản độ Vespa Sprint 125 ABS từ Thiện TBT:

Vespa Sprint độ pô Marus phong cách xe 2 thì độc nhất Việt Nam ảnh 7
Vespa Sprint độ pô Marus phong cách xe 2 thì độc nhất Việt Nam ảnh 8
Vespa Sprint độ pô Marus phong cách xe 2 thì độc nhất Việt Nam ảnh 9
Vespa Sprint độ pô Marus phong cách xe 2 thì độc nhất Việt Nam ảnh 10
Vespa Sprint độ pô Marus phong cách xe 2 thì độc nhất Việt Nam ảnh 11
Vespa Sprint độ pô Marus phong cách xe 2 thì độc nhất Việt Nam ảnh 12
Vespa Sprint độ pô Marus phong cách xe 2 thì độc nhất Việt Nam ảnh 13
Vespa Sprint độ pô Marus phong cách xe 2 thì độc nhất Việt Nam ảnh 14
Vespa Sprint độ pô Marus phong cách xe 2 thì độc nhất Việt Nam ảnh 15
Vespa Sprint độ pô Marus phong cách xe 2 thì độc nhất Việt Nam ảnh 16
Vespa Sprint độ pô Marus phong cách xe 2 thì độc nhất Việt Nam ảnh 17
Vespa Sprint độ pô Marus phong cách xe 2 thì độc nhất Việt Nam ảnh 18
Vespa Sprint độ pô Marus phong cách xe 2 thì độc nhất Việt Nam ảnh 19
Vespa Sprint độ pô Marus phong cách xe 2 thì độc nhất Việt Nam ảnh 20
 
 Clip: Xedoisong Team

Jimmy

Chia sẻ

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục