Mục sở thị bộ ba Honda Lead 125 màu mới

Giữ nguyên giá, mẫu xe cốp rộng “vô địch” tại Việt Nam - Lead 125 vừa được Honda làm mới với loạt màu thời thượng hơn.

Mục sở thị bộ ba Honda Lead 125 màu mới ảnh 1

 

Honda Lead 125 phiên bản mới không bất kỳ sự thay đổi nào ngoài dàn áo mới. Theo đó, phiên bản cao cấp bổ sung 3 màu: trắng vàng, vàng nhạt vàng và đen vàng với giá bán niêm yết không đổi 38,49 triệu đồng. Phiên bản tiêu chuẩn chỉ còn lại màu trắng và đỏ với giá cũ 37,49 triệu đồng.

Trải qua hơn 30 năm tồn tại và phát triển, Lead đã trở thành một trong những mẫu xe tiêu biểu của dòng xe tay ga tầm trung của Honda. Tại Việt Nam, Lead là mẫu xe được người tiêu dùng quan tâm ngay kể từ lần đầu tiên ra mắt vào tháng 12 năm 2008. Phiên bản đầu tiên của LEAD là 110cc, sau đó được nâng cấp lên 125cc vào tháng 3 năm 2013. Honda LEAD luôn giữ vững lợi thế là mẫu xe ga có cốp rộng vô địch tại Việt Nam - điểm rất được chú ý khi cân nhắc mua xe ga, nhất là đối với khách hàng nữ giới.   

Cùng ngắm cận cảnh Honda Lead 125 thế hệ mới với phiên bản màu vàng nhạt vàng - sắc sơn được đánh giá là nổi bật nhất trong ba màu vừa giới thiệu:
Mục sở thị bộ ba Honda Lead 125 màu mới ảnh 2

Bề mặt trơn mịn kết hợp cùng những khối thiết kế góc cạnh và đường viền dọc thân xe là những điểm sáng ở thiết kế của Honda Lead 125

Mục sở thị bộ ba Honda Lead 125 màu mới ảnh 3

Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 1832 x 680 x 1120 (mm). Khoảng cách trục bánh xe 1273mm. Độ cao yên 760mm. Khoảng sáng gầm xe 138mm. Trọng lượng 115kg

Mục sở thị bộ ba Honda Lead 125 màu mới ảnh 9

Honda Lead 125 mới sở hữu thiết kế phía trước nổi bật hơn với sự kết hợp giữa cụm đèn định vị dạng LED và tấm ốp cao cấp tạo nên biểu tượng chữ V ở phía trước xe.

Mục sở thị bộ ba Honda Lead 125 màu mới ảnh 10
Mục sở thị bộ ba Honda Lead 125 màu mới ảnh 11

Còi được bố trí ở phía trên nút báo rẽ. Trên cùng vẫn là nút chuyển pha/cốt

Mục sở thị bộ ba Honda Lead 125 màu mới ảnh 12

Tay lái phải là nút bật/tắt chế độ Idling Stop (tự động tắt máy khi dừng xe) vốn đang phổ biến trên nhiều xe ga hiện nay, nút điều chỉnh đèn và khởi động xe.

Mục sở thị bộ ba Honda Lead 125 màu mới ảnh 13

Mặt đồng hồ cao cấp với độ hiển thị dễ quan sát. Kim chỉ phát quang và màn hình tinh thể lỏng với đầy đủ các thông số cần thiết như đồng hồ đo hành trình, đồng hồ đo nhiên liệu kiểu vạch và đồng hồ đo tốc độ.

Mục sở thị bộ ba Honda Lead 125 màu mới ảnh 14

Ổ khóa từ đa năng (khóa điện, khóa chống trộm và khóa cổ) và hệ thống nút bấm thông minh với 2 chế độ mở bình xăng và mở cốp

Mục sở thị bộ ba Honda Lead 125 màu mới ảnh 15

Bên trái cố bố trí một hộc đựng đồ mở/đóng dễ dàng qua một nút bấm trên cùng bên phải

Mục sở thị bộ ba Honda Lead 125 màu mới ảnh 16

Nắp bình xăng bố trí lại, thuận tiện hơn cho chủ sở hữu. Nó cách 47cm so với mặt đất và nằm tại chính giữa trong thân trước. Dung tích bình xăng của Lead 125 là 6 lít

Mục sở thị bộ ba Honda Lead 125 màu mới ảnh 17

Yên rộng

Mục sở thị bộ ba Honda Lead 125 màu mới ảnh 18

Lốp không săm, vành xe sử dụng vật liệu thân thiện môi trường. Kích thước 90/90-12 44J. Phuộc trước dạng ống lồng, giảm chấn thủy lực

Mục sở thị bộ ba Honda Lead 125 màu mới ảnh 19

Bánh sau có kích thước 100/90-10 56J. Phuộc sau dạng lò xo trụ, giảm chấn thủy lực

Mục sở thị bộ ba Honda Lead 125 màu mới ảnh 20
Mục sở thị bộ ba Honda Lead 125 màu mới ảnh 21

Đèn hậu LED khá tinh tế

Mục sở thị bộ ba Honda Lead 125 màu mới ảnh 22

Phần cốp xe rộng vô địch của Honda Lead 125 có thể chứa được khoảng 35-37 lít. Ở hình trên, tác giả bài viết để 1 mũ bảo hiểm nửa đầu và 1 túi xách lớn (cỡ 390 x 230 x 220mm)

Mục sở thị bộ ba Honda Lead 125 màu mới ảnh 23

Sàn để chân rộng rãi, bề mặt phẳng và có các văn sần tạo ma sát. Trong thân trước của xe cũng có một móc treo đồ khá tiện lợi.

Mục sở thị bộ ba Honda Lead 125 màu mới ảnh 24

Logo dạng 3D

Mục sở thị bộ ba Honda Lead 125 màu mới ảnh 25

Honda Lead 125 sử dụng động cơ PGM-Fi, xăng, 4 kỳ, 1 xy-lanh, làm mát bằng dung dịch. Công suất tối đa 8,45kW tại 8500 v/ph, mô men xoắn cực đại 11,6Nm tại 5000 v/ph. Xe được tích hợp hệ thống phanh thắng kết hợp (Combi Brake) phân bổ lực phanh giữa bánh trước và bánh sau mà chỉ cần dùng phanh trái.


Chí Thành

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục