Mua Toyota Hilux sau 1/7 vẫn nhận quà to

 

Ngay cả sau thời điểm 1/7/2016 áp dụng thuế suất tiêu thụ đặc biệt mới, người mua xe Toyota Hilux vẫn nhận được ưu đãi lớn nhờ chương trình khuyến mại kéo dài 2 tháng của Toyota Việt Nam.

Mua Toyota Hilux sau 1/7 vẫn nhận quà to ảnh 1
Toyota Hilux mới

Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) vừa thông báo chính thức thực hiện “Chương trình khuyến mãi mùa hè 2016” dành cho tất cả các khách hàng mua xe Hilux – những người đã thanh toán đầy đủ và nhận xe trong khoảng thời gian từ ngày 15/06/2016 đến hết ngày 15/08/2016.

Theo đó, trong thời gian của chương trình, các khách hàng đã thanh toán và nhận xe Toyota Hilux (gồm cả 3 phiên bản Hilux 3.0G 4x4 số tự động, Hilux 3.0G 4x4 số sàn và Hilux 2.5E 4x2 số sàn) sẽ được tặng ngay bộ 3 quà tặng hấp dẫn, bao gồm: bộ màn hình DVD, camera lùi và hỗ trợ tài chính tín dụng mua xe – lãi suất 5.99%/năm trong 6 tháng đầu. Bên cạnh đó, các khách hàng mua xe Hilux sẽ được lắp đặt DVD và Camera lùi hoàn toàn miễn phí.

Mua Toyota Hilux sau 1/7 vẫn nhận quà to ảnh 2

Đáng chú ý, thời điểm TMV tung ra chương trình khuyến mại này dường như tác động khá nhiều đến tâm lý khách hàng bởi đã rất gần mốc 1/7/2016 áp dụng thuế suất tiêu thụ đặc biệt mới. Do đó, phần nào Toyota Hilux cũng tạo nên sức nóng của cuộc đua bán hàng trong phân khúc bán tải vào thời điểm này, khi mà nhiều hãng xe khác cũng rục rịch tung khuyến mại kích cầu.

Hilux được phân phối chính thức tại Việt Nam từ tháng 4 năm 2009 dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc. Được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 10 năm 2015, Hilux hoàn toàn mới kế thừa những tinh hoa của thế hệ đi trước, cùng với sự cải tiến vượt bậc đã tạo ra một tiêu chuẩn cao hơn.

Mua Toyota Hilux sau 1/7 vẫn nhận quà to ảnh 3
 Trong tháng 5 vừa qua, TMV đã tổ chức hành trình trải nghiệm “Bản lĩnh Hilux – Khám phá Pù Mát” dành cho các khách hàng đã sở hữu xe Hilux hoàn toàn mới. Mẫu xe bán tải mạnh mẽ và bền bỉ này đã thể hiện đầy đủ sức mạnh và tính năng ưu việt khi dễ dàng chinh phục các cung đường với nhiều địa hình đa dạng từ đường cao tốc, quốc lộ, đến các địa hình chuyên biệt như đường trên cát, đường đèo núi, đường xuyên rừng…

Sau 8 tháng ra mắt, đã có xấp xỉ 1.700 khách hàng lựa chọn sở hữu Hilux hoàn toàn mới, nâng tổng doanh số bán hàng của mẫu xe này tại Việt Nam lên gần 10.000 xe. Với sự yêu mến và tin dùng của người tiêu dùng Việt Nam, trong 5 tháng đầu năm, doanh số bán của TMV đạt xấp xỉ 20,900 xe, tăng 11% so với cùng kỳ năm 2015, đưa tổng số khách hàng sở hữu sản phẩm Toyota tại Việt Nam lên trên con số trên 376.000.

Đình Quý

Tin liên quan

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục