Cặp mô tô 744cc Moto Guzzi V7 II cuốn hút giới trẻ Việt

 
Hai phiên bản V7 II Stone và V7 II Racer được Moto Guzzi chọn lựa giới thiệu đến khách tham quan nhân dịp ra mắt thương hiệu tại Triển lãm Xe máy Việt Nam 2016.
Cặp mô tô 744cc Moto Guzzi V7 II cuốn hút giới trẻ Việt ảnh 1
 Moto Guzzi V7 II Stone

Tại gian hàng Moto Guzzi, ngoài mẫu xe được trưng trên bục nổi bật ở trung tâm là chiếc V9 Roamer, hai mẫu mô tô 744cc là V7 II Stone và V7 II Racer cũng nhận được sự quan tâm của giới trẻ Việt nhờ vẻ đẹp phong cách, cá tính và bụi trần. Các phụ kiện chính hãng đi kèm cho dòng xe cũng cho phép khách hàng dễ dàng cá tính hoá chiếc xe để tạo chất chơi riêng.

Trên website chính hãng Moto Guzzi, có tới 4 phiên bản khác nhau của dòng V7 II. Cùng với Stone và Racer còn có 2 phiên bản khác là V7 II Special và V7 II Stornello. Các mẫu xe V7 II được Moto Guzzi xếp vào dòng naked bike, cùng sử dụng động cơ 2 xi-lanh chữ V góc 90 độ, dung tích 744cc, đạt công suất cực đại 48 mã lực tại 6.250v/ph và mô-men xoắn cực đại trục khuỷu 59Nm tại 3.000v/ph, hộp số 6 cấp, truyền động trục các-đăng, ABS 2 kênh tiêu chuẩn và hệ thống kiểm soát độ bám MGTC.

Cặp mô tô 744cc Moto Guzzi V7 II cuốn hút giới trẻ Việt ảnh 2
 Moto Guzzi V7 II Racer

Ký tự “II” trong tên xe V7 II nhằm thể hiện đây là các mẫu xe thuộc thế hệ thứ 2 của dòng Moto Guzzi V7 đã có truyền thống lâu đời và là dòng xe bán chạy nhất của thương hiệu. Cũng nhờ động cơ dung tích 744cc thuộc phân hạng cỡ trung, đáp ứng được số đông khách hàng nên Moto Guzzi chọn V7 II để đa dạng hoá phong cách thông qua 4 phiên bản khác nhau, đáp ứng phong phú nhu cầu người chơi. Hai phiên bản Stone và Racer được trưng bày tại triển lãm xe máy Việt Nam là 2 phong cách đặc trưng và cũng nhận được sự quan tâm lớn.

Chiếc V7 II Stone có phong cách bụi trần cổ điển, linh hoạt với 2 chỗ ngồi yên liền, pô Arrow ấn tượng trải dài gấp khúc ở bên phải của xe tạo nên vẻ độc đáo. Xe có trục cơ sở 1.449mm, độ cao yên ngồi lái 790mm, khoảng sáng gầm tối thiểu 179mm và tự trọng 189kg.

Chiếc V7 II Racer có phong cách thể thao tốc độ cổ điển, gần gũi với văn hoá “Cafe Racer” đang lan truyền rộng rãi trong giới trẻ. So với bản Stone, chiếc Racer có nhiều điểm khác biệt như tay lái góc thấp, thiết kế yên ngồi, ống xả kép nằm cân đối hai bên và vành xe kiểu nan hoa.

Cặp mô tô 744cc Moto Guzzi V7 II cuốn hút giới trẻ Việt ảnh 3
 Bảng thông số kỹ thuật của Moto Guzzi V7 II Stone/Racer

Cặp mô tô 744cc Moto Guzzi V7 II cuốn hút giới trẻ Việt ảnh 4
Cặp mô tô 744cc Moto Guzzi V7 II cuốn hút giới trẻ Việt ảnh 5
Cặp mô tô 744cc Moto Guzzi V7 II cuốn hút giới trẻ Việt ảnh 6
 Pô Arrow gấp khúc trải dài bên phải thân xe của bản V7 II Stone
Cặp mô tô 744cc Moto Guzzi V7 II cuốn hút giới trẻ Việt ảnh 7
Cặp mô tô 744cc Moto Guzzi V7 II cuốn hút giới trẻ Việt ảnh 8
Cặp mô tô 744cc Moto Guzzi V7 II cuốn hút giới trẻ Việt ảnh 9
 Phụ kiện cho phép cá tính hoá dòng xe Moto Guzzi V7 II
Cặp mô tô 744cc Moto Guzzi V7 II cuốn hút giới trẻ Việt ảnh 10
Cặp mô tô 744cc Moto Guzzi V7 II cuốn hút giới trẻ Việt ảnh 11
Cặp mô tô 744cc Moto Guzzi V7 II cuốn hút giới trẻ Việt ảnh 12
Cặp mô tô 744cc Moto Guzzi V7 II cuốn hút giới trẻ Việt ảnh 13
Cặp mô tô 744cc Moto Guzzi V7 II cuốn hút giới trẻ Việt ảnh 14
Cặp mô tô 744cc Moto Guzzi V7 II cuốn hút giới trẻ Việt ảnh 15
 

Theo NNVN

Công Thành

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục