Người Việt dễ tin vào quảng cáo trên internet

Chia sẻ
Công ty Tư vấn Nghiên cứu toàn cầu Kantar TNS vừa công bố một nghiên cứu cho thấy người Việt chúng ta dễ tin vào quảng cáo trên internet.

Người Việt dễ tin vào quảng cáo trên internet ảnh 1
Quảng cáo trên mạng xã hội Facebook.

Cụ thể, chỉ có 18% người Việt nghi ngờ và cảnh giác trước những quảng cáo trên internet. Trong khi đó, tỷ lệ này ở các nước khác cao hơn rất nhiều, trung bình toàn cầu là 40%. Đối với các thương hiệu quốc tế có uy tín, mức độ tin tưởng của người Việt là 54%.

Ông Ashish Kanchan, Tổng giám đốc Kantar TNS Việt Nam cho biết, cư dân mạng ở Việt Nam vẫn đang tận hưởng làn sóng đầu tiên của sự tương tác trực tuyến. Đây là dấu hiệu cho thấy sự lạc quan đối với các hoạt động trực tuyến, đặc biệt là thương mại điện tử tại Việt Nam.

Đây là vấn đề chung của các nước đang phát triển. So với các nước phát triển, thương hiệu ở những nước đang phát triển đang nhận được nhiều niềm tin hơn từ người tiêu dùng. Được biết, nghiên cứu của Kantar TNS được tổng hợp từ 1.000 cuộc phỏng vấn tại Việt Nam, trong tổng số 70.000 cuộc phỏng vấn từ 56 nước.

Việt Đức

Tin liên quan

Chia sẻ

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục