Vivo công bố kế hoạch mở rộng thị trường trên toàn cầu

Chia sẻ
Ngày 27/10/2017, Vivo công bố kế hoạch mở rộng thị trường trên toàn cầu. Trong đó, Hong Kong là thị trường chiến lược đầu tiên mà Vivo hướng đến.

Vivo Global
Theo kế hoạch, Vivo sẽ sớm đưa sản phẩm đến Đài Loan, Singapore và Nga. Tiếp theo đó sẽ gia nhập thị trường Châu Âu, cũng như sẽ tập trung đẩy mạnh vào thị trường châu Phi vào đầu năm 2018. Tiếp nối thành công của Vivo V7+ tại Việt Nam, Ấn Độ, Thái Lan, Philippines, Myanmar, Malaysia, Indonesia, Pakistan, Campuchia và Bangladesh, Vivo tiếp tục đem đến nhiều trải nghiệm mới nhằm truyền cảm hứng cho người dùng trên toàn thế giới.

Đại diện Vivo cho biết: "Kể từ lần đầu tiên gia nhập thị trường quốc tế vào năm 2014, chúng tôi đã tìm hiểu nhu cầu của người tiêu dùng thông qua nghiên cứu chuyên sâu nhằm mang lại những sản phẩm đáp ứng phong cách sống và nhu cầu của họ. Chúng tôi rất vui mừng khi gia nhập thị trường Hồng Kông, Đài Loan, Singapore, Nga và Châu Phi trong thời gian tới. Bằng việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, chúng tôi hi vọng sẽ truyền cảm hứng đến các bạn trẻ, giúp họ tự tin thể hiện cá tính”.

Kế hoạch mở rộng thị trường trên toàn cầu của Vivo được đưa ra sau khi Vivo tung ra sản phẩm V7+ với camera trước 24MP và và Hiển thị tràn màn hình Fullview. Vivo hiện đứng thứ 5 về doanh số sản phẩm trên toàn cầu trong Quý II/2017 với 6,6% thị phần theo số liệu nghiên cứu mới nhất của Gartner.

Kim Anh

Tin liên quan

Chia sẻ

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục