Schneider Electric công bố chiến dịch tiếp thị tích hợp

Chia sẻ
Chiến dịch tiếp thị đa nền tảng mới, thực hiện trên toàn cầu của Schneider Electric sẽ thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế kỹ thuật số.
 

Schneider Electric công bố chiến dịch tiếp thị tích hợp ảnh 1

Chiến dịch bao gồm các chương trình làm việc với các đối tác báo chí tầm cỡ thế giới bao gồm Financial Times, Wall Street Journal, Economist cùng tài trợ trên CNBC với các nội dung chia sẻ tầm nhìn lãnh đạo, doanh nghiệp và phương thức tiếp thị nội dung. Chiến dịch truyền thông số sẽ bao gồm các hoạt động kích hoạt thương hiệu thông qua kênh truyền thông xã hội, tiếp thị lan truyền và trên các kênh truyền thông của chính tập đoàn. Trọng tâm của chiến dịch là loạt Hội nghị Thượng đỉnh Sáng tạo của Schneider Electric được tổ chức trên toàn thế giới, với sự tham dự của các khách hàng và đối tác nhằm giúp họ trải nghiệm các giải pháp của EcoStruxure bao gồm EcoStruxure World Premieres vừa được ra mắt trên toàn cầu. 

Thế giới tương lai do ba xu hướng lớn định hình, đó là: Đô thị hóa, Số hóa và Công nghiệp hoá. Những xu hướng này sẽ khiến nhu cầu về năng lượng của con người ngày một tăng cao. Schneider Electric xem đây là một cơ hội thú vị để giải quyết bài toán năng lượng: cân bằng giữa tác động của con người đến môi trường và nhu cầu ngày càng tăng của con người đối với nguồn năng lượng chất lượng cao.

Schneider Electric công bố chiến dịch tiếp thị tích hợp ảnh 2

Chiến dịch cũng tìm cách thúc đẩy những ý tưởng và suy nghĩ táo bạo từ hoạt động chia sẻ ý kiến từ các nhà lãnh đạo, đối tác và khách hàng trên toàn thế giới. Trong năm 2018, Schneider Electric sẽ ra mắt một chương trình hoàn toàn mới, dành riêng cho các nhà phát triển, và giúp họ hiện thực hoá các ý tưởng táo bạo nhằm giải quyết bài toán năng lượng. Chiến dịch được xây dựng dựa trên các hoạt động hiện tại của Schneider Electric như cuộc thi Go Green in the City. Chiến dịch cũng giới thiệu những câu chuyện thành công với khách hàng mà Schneider Electric từng thực hiện khi tận dụng hệ sinh thái của mình. Schneider Electric đã kết hợp cùng Accenture, Microsoft và các đối tác liên minh số khác để tạo nên các dịch vụ và giải pháp kỹ thuật số hoạt động trên nền tảng IoT nhằm ứng dụng các ý tưởng táo bạo vào cuộc sống. 

Schneider Electric công bố chiến dịch tiếp thị tích hợp ảnh 3

Phần trọng tâm của chiến dịch là tập trung chia sẻ kiến thức chuyên sâu của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp. Trong năm tới, Schneider Electric sẽ thực hiện một loạt các hoạt động tiếp thị nội dung từ công bố các kết quả các nghiên cứu chuyên sâu đến công bố thông tin thu thập từ hoạt động tiếp thị truyền thông xã hội xoay quanh tám chủ đề chính nhằm quảng bá chuyên môn sâu rộng của Schneider Electric trong ngành Công nghiệp, Cao ốc, Tòa nhà, dân dụng, CNTT và phát triển bền vững.

Ngoài ra, trong suốt quá trình thực hiện chiến dịch, Schneider Electric sẽ chia sẻ và truyền cảm hứng thông qua loạt câu chuyện thành công của khách hàng, chứng minh được hiệu quả thực tế khi thực hiện các ý tưởng táo bạo. Song song đó, chiến dịch còn triển khai một loạt các chương trình truyền hình 30 giây ghi nhận những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đang sử dụng các sản phẩm và giải pháp của Schneider Electric như Bệnh viện Nhi Nemours. Tại bệnh viện này, nguồn điện cho các ứng dụng sống còn bảo vệ sức khoẻ cho bệnh nhi luôn chạy liên tục, thể hiện cam kết theo đuổi tầm nhìn của Schneider Electric, đảm bảo Life Is On trên khắp mọi nơi, phục vụ mọi người tại mọi thời điểm.

Gia Phạm

Tin liên quan

Chia sẻ

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục