Hơn 11 triệu người chơi game của VNG mỗi tháng

Chia sẻ
Từ tháng 12/2014, các sản phẩm game của VNG đã phục vụ cho 11.315.517 người dùng trên thế giới, tăng hơn 1 triệu người dùng so với tháng trước đó.
Hơn 11 triệu người chơi game của VNG mỗi tháng ảnh 1
Thông báo từ VNG cho biết, sau 7 năm, công ty đã đạt được một cột mốc mới. Theo đó, số lượng người dùng trung bình hàng ngày trong tháng 12/2014 (chỉ số A1) là gần 1,5 triệu người. Tháng 12/2014 cũng chứng kiến số lượng người dùng mới đối với các sản phẩm game do VNG sản xuất tăng vọt, với hơn 5 triệu người dùng mới (chỉ số N30). So với đầu năm (tháng 1/2014), số lượng người dùng trong một tháng (chỉ số A30) tăng 1,7 lần; số lượng người dùng mới tăng 3,3 lần.
Đến tháng 12/2014, bộ phận phát triển game của VNG đang có 20 sản phẩm phục vụ người dùng, trong đó có 3 sản phẩm phát hành ra nước ngoài là Khu vườn trên mây, Zing Play và Dead Target. Đây cũng là các sản phẩm tiêu biểu do VNG Game Studio phát triển được, trong đó Khu vườn trên mây là trò chơi trực tuyến, Zing Play là cổng trò chơi trực tuyến, còn Dead Target là sản phẩm mới phát hành vào tháng 7/2014 nhưng đã có hơn 7 triệu người dùng trên toàn thế giới tải game này về máy điện thoại của mình (sản phẩm không phát hành tại Việt Nam).
Dự kiến trong năm 2015, bộ phận phát triển game của VNG dự kiến sẽ phát hành 11 sản phẩm, trong đó có nhiều sản phẩm sau khi thành công ở thị trường trong nước và một vài thị trường lân cận sẽ được phát hành trên thị trường thế giới.
Hơn 11 triệu người chơi game của VNG mỗi tháng ảnh 2
Ra đời từ 7 năm về trước, bộ phận phát triển game của VNG là những studio game đầu tiên và tồn tại lâu nhất của Việt Nam hiện nay. Bộ phận phát triển game của VNG có 250 nhân viên, độ tuổi trung bình là 28 tuổi, trong đó 20% là nữ. 95% có trình độ đại học hoặc cao hơn, và phần lớn các bạn có đã có hơn 3 năm gắn bó cùng VNG. 

Xuân Thành

Chia sẻ

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục