Intro sư tử gầm huyền thoại mở đầu Tom&Jerry chính thức bị khai tử

Chia sẻ
MGM cũng không thoát khỏi vòng xoáy CGI hóa.
Trong gần một thế kỷ qua, MGM đã sử dụng hơn nửa tá sư tử ngoài đời thực để khắc họa intro tiếng gầm biểu tượng mỗi khi bắt đầu các bộ phim của mình. Giờ đây, ở xã hội số hóa, MGM buộc phải thích nghi với dòng chảy của thời đại và những thước phim hoài niệm đã bị thay thế bằng sự tiên tiến của CGI.

Dù được ấn định để xuất hiện lần đầu tiên trong bộ phim James Bond mới nhất, No Time To Die, tuy nhiên, do ảnh hưởng của đại dịch, phiên bản CGI mới của sư tử Leo đã được công bố trên YouTube, nơi MGM tự sự về quá trình phát triển logo thương hiệu xuyên suốt nhiều thập kỷ.
Intro sư tử gầm huyền thoại  mở đầu Tom&Jerry chính thức bị khai tử ảnh 1
Kể từ năm 1924, MGM đã sử dụng tám con sư tử khác nhau và cho đến một thời điểm trong thập niên 1960, MGM quyết định loại bỏ hoàn toàn quá trình sư tử đang gầm, thay thế nó bằng hình ảnh linh vật cách điệu và logo cải tiến CGI gần giống với phiên bản mà MGM đã sử dụng để đứng vững 64 năm qua trong ngành giải trí.

29fitz

Tin liên quan

Chia sẻ

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục