Tin mới
Sau Maverick và Ranger, Ford tiếp tục hạ gầm bán tải F-150 để đi phố với bản Lobo
Nối tiếp Ranger MS-RT và Maverick Lobo, với F-150 Lobo, Ford đã hoàn thành dải sản phẩm bán tải đường phố mang phong cách thể thao của mình.
Lấy cảm hứng từ văn hoá chơi bán tải đường phố gầm thấp, Ford đã tạo ra các phiên bản MS-RT cho dòng Ranger và Lobo cho Maverick. Hiện tại, hãng đã hoàn thiện dải sản phẩm bán tải đường phố với Ford F-150 Lobo. Lobo có nghĩa là Sói trong tiếng Tây Ban Nha và gói mới này chắc chắn mang đến cho F-150 vẻ ngoài "ngầu" hơn.
Dựa trên phiên bản STX và chỉ có thân cabin kép, F-150 Lobo mang đến lưới tản nhiệt mới, bộ bodykit 10 chi tiết và hệ thống treo sau hạ thấp tới 5cm. Một bộ vành 22 inch màu đen bóng lấp đầy vòm bánh xe, nắp ca-pô có khe gió, đèn hậu mới, thanh đèn LED phía trước hai lớp và huy hiệu Lobo hoàn thiện ngoại thất. Khách hàng có thể chọn sơn đen Agate Black Metallic hoặc các màu khác như xanh Atlas Blue, đỏ Rapid Red, xám Carbonized Gray hoặc trắng Oxford White.
Mặc dù có ngoại hình ấn tượng, nhưng đằng sau lưới tản nhiệt là động cơ V8 5.0 lít tiêu chuẩn tạo ra công suất 400 mã lực và mô-men xoắn 556Nm và dẫn động cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 10 cấp. Thay đổi duy nhất chỉ là ống xả kép đem tới âm thanh uy lực hơn. Ford bán F-150 Lobo ở Mỹ với giá 60.690 USD - đắt hơn 4.695 USD so với một chiếc F-150 STX tiêu chuẩn.
Đức Quang