Tin mới
Cặp đôi "cào cào" Honda CRF300L và CRF300 Rally được nâng cấp nhẹ, bản Rally liệu có cơ hội về Việt Nam trong thời gian tới?
Những cập nhật với Honda CRF300L và biến thể Rally của nó chủ yếu để cải thiện cảm giác điều khiển khi vận hành thay vì hướng tới hiệu năng.
Dòng xe "cào cào" CRF300 cực kỳ phổ biến của Honda sẽ nhận được một số cập nhật nhỏ về mặt cơ khí và kiểu dáng trong năm tới. Những cập nhật với Honda CRF300L và biến thể Rally của nó chủ yếu để cải thiện cảm giác điều khiển khi vận hành thay vì hướng tới hiệu năng.
Các thành phần của động cơ vẫn không thay đổi,cả 2 mẫu xe chia sẻ chung máy xi-lanh đơn DOHC 286cc làm mát bằng chất lỏng. Được cập nhật lên chuẩn khí thải Euro 5+ mới nhất, động cơ này cho công suất 20,1kW tại 8.500rpm và mô-men xoắn cực đại 26,6Nm tại 6.500rpm. CRF300L có tốc độ tối đa 132km/h trong khi bản Rally nhờ quây gió nên đạt 135km/h.
CRF300L và CRF300 Rally sẽ được hưởng lợi từ việc cải thiện tỷ lệ giảm chấn cho phuộc và giảm xóc – cả hai đều từng bị chỉ trích vì có hệ thống treo quá mềm ở phiên bản tiêu chuẩn. Việc nâng cấp quạt tản nhiệt và tấm ốp bên cũng hứa hẹn cải thiện khả năng giải nhiệt, giúp hướng luồng khí nóng từ động cơ và bộ tản nhiệt ra xa người lái hiệu quả hơn.
Ngoài ra còn có những thay đổi nhỏ về mặt hình ảnh, bao gồm việc chuyển từ đèn báo halogen của mẫu cũ sang đèn LED nhỏ gọn và thiết kế màu sơn mới. Ngoài ra, Rally hiện cung cấp ổ cắm USB tùy chọn. Giá của 2 phiên bản CRF300L và thời điểm mở bán đều chưa được công bố.
Những cập nhật đối với CRF300L Rally tới trong thời điểm mẫu xe này đang được Honda cân nhắc phân phối tại Việt Nam. Theo một nguồn tin nội bộ uy tín của Honda Việt Nam chia sẻ với xedoisong.vn, bản Rally đang được cân nhắc phân phối để đem tới cho biker một lựa chọn mô tô mang tính chất adventure với giá dễ tiếp cận hơn so với NX500 hiện tại.
Đức Quang