Tin mới

Cạnh tranh Harley-Davidson Low Rider ST và "hút fan" phim Sons of Anarchy, Indian tung cruiser Sport Chief RT độ sẵn phong cách clubstyle

Có đầy đủ các đặc tính thể thao của dòng Sport Chief, Indian Sport Chief RT còn kèm theo một chút sự tiện dụng của mô tô bagger và "chất chơi" của xe độ clubstyle để trở thành đối trọng của Harley-Davidson Low Rider ST.

Được tiên phong bởi các băng đảng mô tô Mỹ và phổ biến bởi series phim truyền hình Sons of Anarchy chiếu từ 2008-2014, Clubstyle là phong cách độ với những chiếc cruiser có tay lái cao, mào gió trước, khoảng sáng gầm cao hơn nguyên bản và có thể là thùng sau gọn gàng. Nắm bắt được '"gu" của khách hàng với những chiếc mô tô độ clubstyle, Harley-Davidson đã tung sẵn dòng Low Rider ST để bán trong những năm qua. Và không để đối thủ giành phân khúc ngách này, Indian đã tung ra chiếc Sport Chief RT thậm chí còn thuần chất clubstyle hơn.

Tương tự như Sport Chief tiêu chuẩn, RT được trang bị động cơ Thunderstroke 116 V-twin 1890cc làm mát bằng không khí của Indian , hiện có thể sản sinh mô-men xoắn 156Nm chỉ ở 3300 vòng/phút và kết hợp với hộp số 6 cấp. Xe có 3 chế độ lái bao gồm 'Sport', 'Standard' và 'Tour'.

Ngoài ra, RT còn bổ sung một số phụ kiện hấp dẫn so với Sport Chief hiện có – được thiết kế để mang lại vẻ ngoài theo phong cách clubstyle mà không cần mất nhiều thời gian và tiền bạc để độ lại sau khi mua xe. Bắt đầu từ phía sau, xe có một bộ thùng cứng có khóa dung tích 37 lít, được cho là đủ không gian để chứa một bộ đồ bảo hộ đầy đủ (trừ mũ bảo hiểm ). Những túi này có sẵn với màu sắc phù hợp hoặc màu đen có họa tiết.

Bộ thùng này cũng được thiết kế gọn gàng giống các mẫu thùng độ để dân chơi có thể "bốc đầu" cao mà không bị cạ đất. Giờ đây Sport Chief RT cũng có đủ chỗ cho hai người, với việc bổ sung thêm ghế '2-UP High Bolster' mới có hình dáng cũng giống các mẫu yên độ clubstyle bán sẵn. Cụ thể, phần đệm cho người ngồi sau được đôn cao lên tới 127mm.

Tập trung vào vị trí lái, RT đi kèm với bộ gác chân đẩy lên phía trước để tạo sự thoải mái, và tay lái cao trên gù nâng 152mm. Chúng được giấu sau một tấm chắn gió phía trước, hoàn chỉnh với kính chắn gió cố định phía trước 165mm và có tuỳ chọn nâng gù lên 254mm nếu muốn. Hoàn thiện vẻ ngoài là bánh trước 19in và bánh sau 16in, được trang bị lốp xe Metzeler's Cruisetec .

Chuyển sang hệ thống treo , phuộc ngược KYB vẫn giữ nguyên như trước, tuy nhiên phía sau là cặp giảm xóc Fox piggyback có thể điều chỉnh độ nén và độ nảy hồi với 23 nấc điều chỉnh. Ngoài ra, còn có sẵn dưới dạng phụ kiện là hệ thống loa Bluetooth PowerBand Audio mới, được lắp giữa gù nâng tay lái và quây gió xe để cung cấp âm thanh từ loa tầm trung 65mm và loa siêu trầm 100mm.

Người dùng có thể điều khiển nhạc thông qua màn hình TFT cảm ứng tròn 101mm, cũng như thông qua các nút công tắc trên tay lái. Hệ thống này cũng cho phép truy cập vào nhiều chế độ lái khác nhau, với công nghệ bổ sung bao gồm đánh lửa không cần chìa khóa, kiểm soát hành trình, ABS, đèn LED, cổng sạc USB, v.v.

 

 

 

 

 

 

 

Thái Duy