Sức mạnh động cơ – Công nghệ và trang bị trên HP4 Race carbon 2017:
- Số lượng giới hạn 750 chiếc trên toàn thế giới được đánh dấu từ 001/750 – 750/750 ngay trên ghi-đông xe.
- Trọng lượng khô ở mức 146kg và sẽ đạt 171kg khi đổ đầy nhiên liệu.
- Động cơ I4, 04 xi-lanh thẳng hàng dung tích 999cc, làm mát bằng dung dịch được phát triển bởi BMW Race Factory, có công suất 215 mã lực, mô-men xoắn 120Nm tại ngưỡng vòng tua 10.000v/ph.
- Hệ thống truyền động WSBK với bánh răng đầu tiên và thứ 02 dài hơn xe thương mại.
- Ốc, tán trên xe bằng hợp kim Titanium để giảm tối đa trọng lượng.
- Phanh trước kép Brembo GP4-RR Nickel với 04 piston áp suất cao trên mỗi cụm phanh và độ dày đĩa thắng là 6.75mm cho sức chịu nhiệt tốt.
- Tay phanh trước Brembo Radial Brake Master Cylinder, hay còn được giới chơi xe Việt gọi là Brembo Rossi, đây là hệ thống tay phanh tối tân nhất được tay đua Valentio Rossi lựa chọn sử dụng trên chiếc M1 tại MotoGP.
- Mâm carbon đúc với trọng lượng 770g/bánh, như vậy tổng trọng lượng của hai bánh mâm là khoảng 1kg5.
- Giảm xóc trước Ohlins FGR WSBK có thể tăng chỉnh với nhiều mức độ.
- Treo sau Ohlins TTX 36 GP
- Biến cầu ghi đông đạt: 28-30mm và 26-32mm
- Góc lái điều chỉnh từ -0.5 độ tới +1 độ
- Tay côn HP với hiệu suất hoạt động cao.
- Hệ thống công tắc trên xe bằng hợp kim nhôm
- Dây dẫn, cảm biến ứng dụng công nghệ đường đua
- Gắp hợp kim WSBK
- Hệ khung carbon RTM độc quyền HP Race, giảm 7.7kg so với phiên bản RR
- Hệ thống sang số nhanh Quickshifter HP.
- Bình xăng nhôm nhẹ và chắc chắn
- Yên lái có tiết diện 32.7”, điều chỉnh từ 32.1 – 33.3” theo tiêu chuẩn đường đua.
- Hệ thống giảm chấn động cơ bằng sợi carbon
- Hệ thống điều chỉnh trọng tâm, vị trí để chân với 8 cấp độ
- Kính gió lớn WSBK, bộ quây tiêu chuẩn WSBK
- Nhông – sên – dĩa tiêu chuẩn đường đua
- ECU dữ liệu sân đua với các phần mềm phân tích điều khiển tổng thể sức mạnh của xe.
- Cụm đồng hồ trung tâm WSBK/MotoGP.
- Ống xả Akrapovic titanium toàn phần của WSBK được bao phủ bằng sợi carbon.
|