Biến không thể thành có thể trong quảng cáo Honda CR-V

Chia sẻ

Chỉ sau hai tuần đăng tải lên youtube, đoạn quảng cáo độc đáo cho chiếc Honda CR-V máy dầu 1.6L mới đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem, cho thấy sức sáng tạo và thành công về mức độ lan toả.

Biến không thể thành có thể trong quảng cáo Honda CR-V ảnh 1
Đoạn quảng cáo TVC được thực hiện nhằm hỗ trợ cho việc marketing của chiếc Honda CR-V máy dầu 1.6 i-DTEC tiết kiệm nhiên liệu bắt đầu tới các đại lý Honda ở Anh quốc. Có tên "An impossible, make possible", video tạo nên nhiều sự bất ngờ thú vị qua kỹ thuật đồ hoạ mô phỏng cực kỳ sáng tạo, áp dụng sự biến đổi của nguyên lý tỉ lệ tương quan giữa các vật thể. Quảng cáo, do công ty Mcgarrybowen London thực hiện, cũng nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia trong lĩnh vực marketing. Chiếc Honda CR-V với động cơ diesel 1.6L i-DTEC có công suất 120 mã lực và mô-men xoắn cực đại 300Nm, giá khởi điểm từ 22.800 bảng Anh.
Biến không thể thành có thể trong quảng cáo Honda CR-V ảnh 2

Hà Linh - video: Honda

Chia sẻ

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục