Xiaomi có thể khai tử thương hiệu Poco

Chia sẻ
Poco đang có sự lép vế hơn so với Redmi vì vậy Xiaomi có kế hoạch khai tử thương hiệu này

Xiaomi có thể khai tử thương hiệu Poco ảnh 1
Theo một số nhà phân tích, Xiaomi hiện đang có kế hoạch khai tử thương hiệu Pocophone của mình Nguyên nhân của việc này là do sự trỗi dậy của thương hiệu Redmi cùng bộ đôi K20/ K20 Pro với mức giá tốt và thiết kế đẹp đã khiến sự quan tâm của người dùng dành cho Poco bị giảm đi. Điều này càng được khẳng định hơn khi Jai Mani, một trong những CEO chịu trách nhiệm phát triển thương hiệu Poco đã rời khỏi Xiaomi.
Xiaomi có thể khai tử thương hiệu Poco ảnh 2
Jai Mani, một trong những CEO chịu trách nhiệm phát triển thương hiệu Poco đã rời khỏi Xiaomi.
Cụ thể trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về tương lai của thương hiệu Poco, ông Manu Jain, phó chủ tịch của Xiaomi toàn cầu đồng thời cũng là chủ tịch của Xiaomi tại Ấn Độ đã không cam kết về vấn đề trên. Ông cho biết thêm, hiện tại Xiaomi vẫn chưa thể trả lời câu hỏi được đưa ra.

Theo các nhà phân tích, sự hiện diện của những sản phẩm thuộc hai thương hiệu Mi và Redmi đã gần như lấp đầy các phân khúc giá. Việc có thêm những sản phẩm từ thương hiệu phụ Poco sẽ gây ra tình trạng "dẫm chân lên nhau" và không hề có lợi cho Xiaomi.

Trước đây, chiếc Pocophone F1 đã được nhiều người biết đến với cấu hình cực khủng, mức giá cực tốt cùng thiết kế tương tự như một thiết bị giá rẻ. Tất nhiên người dùng cũng sẽ phải đánh đổi thiết kế không mấy được đẹp mắt của sản phẩm khi chỉ sử dụng nhựa, đồng thời camera chất lượng trung bình. Bù lại, smartphone của Redmi lại có đủ các yếu tố để chiếm lĩnh thị trường như cấu hình cao, thiết kế đẹp và sở hữu mức giá hấp dẫn không kém dòng smartphone Poco.

Theo Digitec

Hải SN

Tin liên quan

Chia sẻ

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục