TV Coocaa S6G phá kỷ lục bán hàng online với 1000 sản phẩm tại livestream của Lazada Việt Nam

Chia sẻ
Với gần 5000 lượt xem và 30.000 lượt yêu thích, livestream ra mắt sản phẩm TV thông minh S6G của thương hiệu Coocaa trên trang thương mại điện tử Lazada ngày 28/5 đã phá vỡ nhiều kỷ lục trước đó.
Người dùng Việt tại TP. HCM bắt đầu theo dõi livestream trên Lazada (LazLive) từ 20h00 để có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi lớn cùng 500 coupon giảm giá hấp dẫn và nhiều phần quà khác trong đó có một chiếc smart TV 55 inch tại chương trình ra mắt sản phẩm TV thông minh mới của Coocaa S6G. Trong suốt 2 giờ, 1000 sản phẩm đã nhanh chóng được bán ra với mức giá thấp nhất từ phía nhà sản xuất.
Với chất lượng cao cấp và mức giá đáng kinh ngạc, LazLive ra mắt TV thông minh S6G đã thu hút gần 5000 lượt xem và hơn 30.000 lượt yêu thích. Sản phẩm mới đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng. Nhiều người bình luận họ không thể tin được với chất lượng hình ảnh hoàn hảo từ thiết kế full-screen và công nghệ Dolby Vision của S6G, không bàn cãi đây sẽ là chiếc TV số một xứng tầm cho ngôi nhà thông minh của họ. LazLive kết thúc vào 22h00 ngày 28/5. Thương hiệu Coocaa cung cấp gói bảo hành 2 năm với hơn 150 trung tâm dịch vụ khắp Việt Nam cùng các gói dịch vụ giao hàng tận nơi miễn phí và 15 ngày đổi trả.

TV Coocaa S6G phá kỷ lục bán hàng online với 1000 sản phẩm tại livestream của Lazada Việt Nam ảnh 1

Coocaa là thương hiệu TV trực thuộc Tập đoàn Skyworth Digital Holdings Co. Mặc dù bước chân vào thị trường TV thông minh chưa lâu, Coocaa đã có kinh nghiệm hơn 23 năm sản xuất với chất lượng Nhật Bản bởi các sản phẩm của thương hiệu đều được sản xuất bởi nhà máy của Toshiba. Coocaa cho thấy sức công phá thị trường khi đánh bại các đối thủ khác và thống lĩnh vị trí số 1 best-selling tại Lazada Đông Nam Á. Tại Indonesia, Coocaa vừa công bố vị trí số một cho sản phẩm TV thông minh trên Lazada vào tháng 5.
Coocaa gia nhập thị trường Việt Nam vào cuối năm 2018 với 5 mẫu TV thông minh trên Lazada là 55S5G, 50S5G, 40S5G, 40S5C và 32S5C đã nhanh chóng chinh phục người tiêu dùng Việt khi trở thành thương hiệu được yêu thích nhất. Thừa thắng xông lên, vào dịp lễ giảm giá 12.12 trên Lazada năm 2019, Coocaa tiếp tục khẳng định vị trí số 1 sản phẩm ăn khách nhất.
Thị trường TV thông minh tại Châu Á Thái Bình Dương đang chứng kiến sự tăng trưởng nhảy vọt nhờ nhu cầu cuộc sống ngày một cao hơn cùng các điều kiện sản xuất phù hợp. Tại Đông Nam Á và đặc biệt là Việt Nam, các dòng TV có sự thay đổi đáng kể từ Analog tới TV thông minh và AIoTV (Trí tuệ nhân tạo -- Internet kết hợp TV). Nửa đầu năm 2020, TV thông minh tiếp tục trở thành xu hướng được quan tâm nhất trên thị trường điện tử với nhiều lựa chọn trong nhiều mức giá khác nhau.

Tin liên quan

Chia sẻ

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục