Triển lãm UNIQLO đặc biệt tại Hà Nôi: Triết lý LifeWear và BST Thu Đông 2020 mới nhất

Chia sẻ
UNIQLO, mới đây đã tổ chức Sự kiện Giới thiệu về LifeWear và Bộ sưu tập (BST) Thu Đông 2020 tại Hà Nội
Một sự kiện mang tính chất đặc biệt nhằm mang Triết lý thời trang LifeWear độc đáo của UNIQLO đến gần hơn với người dân thủ đô trước thềm khai trương các cửa hàng trong thời gian tới tại Hà Nội.

Triển lãm UNIQLO đặc biệt tại Hà Nôi: Triết lý LifeWear và BST Thu Đông 2020 mới nhất ảnh 1

Lần đầu tiên sự kiện này sẽ mở cửa đón công chúng trong 2 ngày duy nhất tại Vincom Megamall Times City, Hà Nội: 12 và 13 tháng 9 năm 2020.

Triển lãm UNIQLO đặc biệt tại Hà Nôi: Triết lý LifeWear và BST Thu Đông 2020 mới nhất ảnh 2

Đến với Sự kiện Giới thiệu về LifeWear và Bộ sưu tập Thu Đông 2020, khách tham quan có thể đắm chìm trong không gian của những câu chuyện thú vị về LifeWear, triết lý thời trang đóng vai trò nền tảng trong thiết kế và trang phục của UNIQLO. Không gian trải nghiệm được thiết kế độc đáo giúp truyền tải triết lý mà UNIQLO luôn theo đuổi khi áp dụng những công nghệ tân tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và hướng đến phát triển bền vững dành cho các khách hàng của UNIQLO.

Triển lãm UNIQLO đặc biệt tại Hà Nôi: Triết lý LifeWear và BST Thu Đông 2020 mới nhất ảnh 3
Ông Osamu Ikezoe – Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam

Ông Osamu Ikezoe – Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ: “Ngày hôm nay, chúng tôi rất tự hào khi có cơ hội giới thiệu những điều tinh túy nhất của triết lý thời trang LifeWear và chủ đề của BST Thu Đông 2020 trước thềm các sự kiện khai trương sắp tới. LifeWear chính là điều đã khiến chúng tôi trở nên khác biệt. Khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản, khái niệm LifeWear của UNIQLO mang đến sự tinh tế, chất lượng và độ bền cao. Bản thân triết lý LifeWear luôn được lấy cảm hứng từ chính nhu cầu cuộc sống với trọng tâm là sự cải tiến công nghệ và ứng dụng các tính năng tiện ích cho người dùng. Sự kiện lần này đánh dấu lần đầu tiên chúng tôi tổ chức một hoạt động mở cửa cho công chúng, cho mọi người thấy được nỗ lực của chúng tôi trong việc giúp khách hàng hiểu hơn về thương hiệu và sản phẩm của UNIQLO.”
Hiểu về LifeWear

Triển lãm UNIQLO đặc biệt tại Hà Nôi: Triết lý LifeWear và BST Thu Đông 2020 mới nhất ảnh 4
Chị Trương Hồng Nhung - trưởng phòng Marketting UNIQLO

Sự kiện Giới thiệu về LifeWear và Bộ sưu tập Thu Đông 2020 đã mang đến không gian trưng bày và trải nghiệm, hé mở những công nghệ mang dấu ấn độc quyền của UNIQLO như AIRism, HEATTECH, UV Protection và Ultra Light Down. Đồng thời, khu vực trưng bày dòng sản phẩm áo thun UT cũng mang đến những thiết kế ấn tượng với những mẫu họa tiết tiêu biểu trong văn hóa đại chúng, truyền cảm hứng để tất cả mọi người có thể tự do thể hiện cá tính riêng.
Chủ đề cho mùa Thu Đông 2020 và Điểm nhấn hướng về phát triển Bền Vững

Triển lãm UNIQLO đặc biệt tại Hà Nôi: Triết lý LifeWear và BST Thu Đông 2020 mới nhất ảnh 5

Những Thành Phố Bền Vững là chủ đề của mùa Thu Đông 2020
LifeWear mang đến những thiết kế đẹp mắt, giản đơn, được làm từ những chất liệu chất lượng cao cùng sự chăm chút tinh tế đến từng chi tiết, giúp đem lại cảm giác thoải mái và một cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày. Song song đó, một yếu tố thiết yếu không kém của LifeWear là đóng góp vào một tương lai tốt hơn thông qua việc giảm thiểu tác động tới môi trường trong quá trình sản xuất, đồng thời vẫn đảm bảo phục vụ những nhu cầu thường ngày của người tiêu dùng.

 
Triển lãm UNIQLO đặc biệt tại Hà Nôi: Triết lý LifeWear và BST Thu Đông 2020 mới nhất ảnh 6
Diễn viên Ngô Thanh Vân phát biểu tại sự kiện

Mùa Thu Đông này, UNIQLO đã cập nhật ba yếu tố quan trọng. UNIQLO đã tạo ra những thiết kế tinh tế hơn, kết cấu thoải mái hơn và chất lượng thậm chí cao hơn. Thông qua LifeWear, UNIQLO sẽ đóng góp cho một tương lai tốt đẹp hơn, bền vũng hơn.

Triển lãm UNIQLO đặc biệt tại Hà Nôi: Triết lý LifeWear và BST Thu Đông 2020 mới nhất ảnh 7

Hòa cùng chủ đề mùa Thu Đông năm nay, các khu vực trưng bày tại không gian sự kiện thể hiện cách thức UNIQLO vận hành từ quy mô, thiết kế đến vận dụng thế mạnh trong công nghệ tiên tiến để mang đến những sự lựa chọn bền vững ngày càng dễ dàng hơn cho khách hàng thông qua Triết lý LifeWear. Khách tham quan có thể trải nghiệm dòng sản phẩm áo khoác phao Recycled Down được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến giúp tận dụng nguồn nguyên liệu có thể tái chế là những chiếc áo lông vũ cũ, tạo nên một chu trình vòng tròn từ khi thu thập các sản phẩm đủ tiêu chuẩn tái chế đến việc ra mắt những thiết kế mới; hay trải nghiệm dòng sản phẩm DryEx được sáng tạo từ các vỏ chai nhựa tái chế (PET) thành những sợi vải khô nhanh cao cấp.

Triển lãm UNIQLO đặc biệt tại Hà Nôi: Triết lý LifeWear và BST Thu Đông 2020 mới nhất ảnh 8

Ra mắt Ấn phẩm LifeWear mới
Trong khuôn khổ Sự kiện Giới thiệu về LifeWear và Bộ sưu tập Thu Đông 2020, UNIQLO cũng giới thiệu đến khách tham quan Ấn phẩm LifeWear số 3. Ấn phẩm đặc biệt được xuất bản một năm hai lần này cũng sẽ chính thức có mặt tại các cửa hàng UNIQLO từ ngày 14 tháng 9. Với chủ đề “Ngày Mai Của Chúng Ta” (Our Tomorrow), ấn phẩm LifeWear mới này chia sẻ những đóng góp của UNIQLO về việc khám phá bản chất của các yếu tố làm nên trang phục trong bối cảnh nhiều thách thức như hiện tại và hướng đến một tương lai rạng rỡ hơn.
Sự kiện Giới thiệu về LifeWear và Bộ sưu tập Thu Đông 2020 sẽ mở cửa đón công chúng trong 2 ngày, 12 và 13 tháng 9, mang đến cơ hội khám phá thương hiệu UNIQLO cùng Triết lý LifeWear cho đông đảo người dân thủ đô.

PV

Tin liên quan

Chia sẻ

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục