Sonic cho COVID ngửi khói tại thị trường Trung Quốc

Chia sẻ
Bom tấn hè ăn theo video game hè này đã chào sân thị trường điện ảnh ăn khách Trung Quốc sau khi quốc gia này mở cửa hoạt động trở lại.
Sonic the Hedgehog, bản chuyển thể đình đám hè này của Paramount từ loạt trò chơi nổi tiếng mọi thời đại đã có dịp chào sân ở thị trường Trung Quốc sau khi quốc gia đông dân nhất thế giới đóng cửa mọi hoạt động nhằm ngăn chặn sự lây lan của coronavirus.Trở lại thời gian gần đây, khi mà đại dịch có dấu hiệu được kiểm soát, 65% các rạp chiếu tại Trung Quốc đã mở cửa trở lại và tất nhiên những tác phẩm điện ảnh bị hoãn chiếu thời điểm trước tại nội địa sẽ được đưa vào lịch phát sóng rộng rãi.
Sonic cho COVID ngửi khói tại thị trường Trung Quốc ảnh 1
Dù chứng kiến sự sụt giảm doanh thu sâu, xấp xỉ 1.3 triệu USD tại thị trường tiêu thụ điện ảnh lớn của thế giới nhưng lý do có thể hiểu ở đây là do các hạn chế được đặt ra đối với hoạt động đông người được chính phủ đưa ra. Các địa điểm chỉ có thể bán 30% số vé tối đa so với tổng số chỗ ngồi cho mỗi bộ phim, đồng thời phải tuân thủ việc khử trùng và làm sạch địa điểm giữa các buổi chiếu nên rạp phim không thể hoạt động đúng công suất bình thường.

Sonic the Hedgehog vẫn là bộ phim ăn theo video game có doanh thu cao nhất từng được xác lập, thu về hơn 146 triệu USD tại Hoa Kỳ và 306 triệu USD trên toàn thế giới. Bộ phim hiện đã phát hành rộng rãi dưới nhiều định dạng như Digital HD, Blu-ray và DVD, phần tiếp theo dưới hiệu ứng tích cực đã nhanh chóng đi vào quá trình sản xuất và dự kiến ra mắt vào ngày 8 tháng 4 năm 2022.

fitz9

Tin liên quan

Chia sẻ

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục