Series Netflix được xem 282 triệu giờ chỉ trong 1 tháng?

Chia sẻ
Người dùng Netflix theo thống kê sẽ phải bỏ ra 31191 năm để xem dự án trong bốn tuần đầu tiên phát hành.
 
Netflix đã trở thành từ khóa về điện ảnh nổi bật nhất trong nhiều năm trở lại đây. Đại dịch Covid-19 vô hình chung còn khiến khái niệm bom tấn màn ảnh nhỏ ngày trở nên phổ biến, và khổng lồ trực tuyến cũng vì thế hưởng lợi từ hành vi xem phim online của công chúng.
Series Netflix được xem 282 triệu giờ chỉ trong 1 tháng? ảnh 1
Hàng năm, Netflix công chiếu hàng trăm tác phẩm gốc ở hàng trăm thể loại cộng với muôn vàn định dạng như series, phim hay tv show. Và khi mà tất cả chúng đều nổi như cồn trên internet cùng với việc hãng phim giữ bí mật về lượng truy cập, khán giả gần như bất lực để xác định những tài sản kinh điển nhất của Netflix.
Series Netflix được xem 282 triệu giờ chỉ trong 1 tháng? ảnh 2
May mắn là mới đây, CEO Ted Sarandos đã cung cấp cái nhìn toàn diện về lịch sử của nền tảng phát trực tuyến thông qua Variety. Và như được thấy từ sổ sách, trong 28 ngày đầu tiên phát hành, series được xem nhiều nhất gọi tên Bridgerton với 625 triệu giờ phát sóng, bên cạnh bộ phim được truy cập khủng nhất nền tảng - Birdbox cùng 282 triệu giờ chiếu.
Series Netflix được xem 282 triệu giờ chỉ trong 1 tháng? ảnh 3
Bird Box là dự án kinh dị năm 2018 với sự tham gia của Sandra Bullock vào vai người mẹ cùng với hai đứa trẻ tên Boy và Girl bịt mắt vượt qua một con sông và khu rừng để tránh những thực thể siêu nhiên khiến cho những người nhìn thấy chúng phải tự sát. Nếu quy chiếu theo năm 2018 với 365 ngày, người dùng Netflix đã dành tổng cộng 31191 năm để xem Bird Box trong bốn tuần đầu tiên phát hành. Con số khủng khiếp này dĩ nhiên đến từ quá trình quảng bá rộng rãi của Netflix cùng làn sóng memes mà phim đã truyền cảm hứng.
Series Netflix được xem 282 triệu giờ chỉ trong 1 tháng? ảnh 4
Còn đối với Bridgerton, thành tích này là không quá khó hiểu khi đây là một series cộng với thời lượng xấp xỉ 1 tiếng mỗi tập. Tuy nhiên, nhiều người có thể tỏ ra bất ngờ với mức độ hào hứng của khán giả dành cho Bridgerton, nhất là khi dự án lãng mạn xếp trên cả những thương hiệu đã sở hữu tiếng tăm từ nhiều mùa phim trước đó như Money Heist: Part 4 (619 triệu giờ) hay Stranger Things 3 (582 triệu giờ).

29fitz

Tin liên quan

Chia sẻ

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục