Samsung lập kỷ lục số lượng Trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7

Chia sẻ
Tối ngày 22/12, Samsung Vina đã tổ chức buổi lễ đón nhận 2 bằng xác lập kỷ lục Việt Nam cho trung tâm chăm sóc khách hàng ngành hàng điện tử. 
Samsung lập kỷ lục số lượng Trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7 ảnh 1

 

Theo đó, Samsung Vina đã đón nhận đến 2 bằng xác lập kỷ lục Việt Nam về “Đơn vị có hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng (trong ngành hàng điện tử) với nhiều trung tâm nhất” và “Đơn vị có hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng đầu tiên (trong ngành hàng điện tử) có dịch vụ chăm sóc 24/7 thông qua tổng đài điện thoại và chăm sóc từ xa qua kết nối Internet”. 
Mạng lưới Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Samsung bao gồm 115 trung tâm, được chia thành 3 chuẩn: Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Mô hình cao cấp (CSP), Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Chuyên biệt (MSC) và Trung tâm Bảo hành (ASC). Samsung hiện có 11 CSP tại 6 tỉnh, 22 MSC tại 18 tỉnh và 82 ASC tại 58 tỉnh, bao gồm cả những tỉnh vùng sâu, vùng xa. 
Bên cạnh đó là Tổng đài Chăm sóc Khách hàng đầu tiên trong ngành hàng điện tử tiêu dùng tại Việt Nam hoạt động liên tục 24/7. Kế đến là dịch vụ Hỗ trợ Từ xa, đây là dịch vụ hỗ trợ trực tuyến kết nối thông qua mạng Internet, cho phép nhân viên tư vấn/hỗ trợ kỹ thuật truy cập vào thiết bị của khách hàng thông qua kết nối internet với sự đồng ý của khách hàng. Người dùng đang sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng Samsung, chỉ cần tải ứng dụng Smart Tutor từ Google Market để tạo ứng dụng trung gian kết nối, riêng với TV việc kết nối sẽ được thiết lập trực tiếp mà không cần phải cài đặt thêm.

Xuân Thành

Chia sẻ

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục