Realme 5 Pro ra mắt tại Việt Nam: 4 camera đa góc chụp, giá 6 triệu

Chia sẻ
 
Ngày 3/10, Realme 5 và 5 Pro đã chính thức ra mắt người dùng Việt. Bộ đôi nổi bật với hệ thống 4 camera đa góc chụp, sạc nhanh VOOC 3.0 giá từ 3,99 triệu đồng. 
Realme 5 Pro ra mắt tại Việt Nam: 4 camera đa góc chụp, giá 6 triệu  ảnh 1
Realme 5 Pro có thiết kế nguyên khối với mặt trước là kính, mặt sau là nhựa được trải qua quy trình tráng gương “chuẩn” trên từng phân tử nano và tạo ra mặt lưng 3D với hiệu ứng màu sắc từ những đường cắt được hoàn thiện chi tiết với 133 lần mài giũa. Sản phẩm Realme 5 Pro được bán ra với hai màu Xanh đại dương (Sparkling Blue) và Xanh thảo nguyên (Crystal Green) kết hợp cùng hoạ tiết pha lê thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Mặt trước của Realme 5 Pro là màn hình giọt sương 2.5D cùng kính cường lực Gorilla Glass bảo vệ. Kích thước 6.3 inch chiếm đến 90.8% mặt trước (tỷ lệ màn hình so với toàn bộ thân máy), độ phân giải FHD+ 1080 x 2340 pixels, tỷ lệ màn hình 19.5:9 cùng tấm nền IPS LCD cho góc nhìn rộng giúp người dùng thoải mái trải nghiệm thị giác, trên một không gian sử dụng rộng rãi.
Realme 5 Pro trang bị 4 camera sau, bao gồm ống kính chính 48MP, ống kính siêu rộng 8MP, ống kính chuyên macro 4cm 2MP và ống kính phụ 2MP để đảm nhận vai trò đo độ sâu trường ảnh. Máy vẫn có các chế độ chụp ảnh giống như các mẫu Realme đã ra mắt gần đây, chẳng hạn nhận diện bối cảnh thông minh với A.I. Realme 5 Pro có camera selfie 16MP, khẩu độ f/2.0, hỗ trợ công nghệ A.I Beauty 2.0.

Realme 5 Pro ra mắt tại Việt Nam: 4 camera đa góc chụp, giá 6 triệu  ảnh 2

Các tính năng cao cấp khác trên quad-camera được có mặt trên smartphone bao gồm tính năng chụp đêm nightscape: Công nghệ đa khung trên máy hỗ trợ giảm nhiễu, ổn định hình ảnh, chặn những ánh sáng quá gắt và hoàn thiện những dãy động. Và hình ảnh chụp đêm người dùng thu được khá tuyệt vời.
Chức năng Chroma Boost - Tăng cường sắc độ dựa trên các thuật toán tự nhận diện bối cảnh thông minh giúp tối ưu hóa màu sắc dựa trên bối cảnh, tăng dãy nhạy sáng, chi tiết và cân bằng phơi sáng; Nhận diện bối cảnh thông minh với A.I Scene có thể nhận diện 16 bối cảnh: thức ăn, chó mèo, phong cảnh, con người ...
Nhiếp ảnh Chân dung Portrait, phân tích những xu hướng thẩm mỹ về chụp ảnh chân dung cũng như học hỏi từ số lượng lớn bức ảnh, việc chụp chân dung trên thiết bị sẽ dựa trên 2 yếu tố thẩm mỹ là hiệu ứng ánh sáng và các filters. Những cải tiến qua việc nghiên cứu, phân tích và học hỏi đó, sẽ đem lại những hiệu ứng hình ảnh chân dung khác nhau cho người dùng: hiệu ứng bokeh, hiệu ứng ánh sáng hậu cảnh HDR, chất điện ảnh, làm mờ bối cảnh tự nhiên, cải thiện làm đẹp chân dung ...

Realme 5 Pro ra mắt tại Việt Nam: 4 camera đa góc chụp, giá 6 triệu  ảnh 3

Realme 5 Pro trang bị vi xử lý Snapdragon 712 AIE (sản xuất theo tiến trình công nghệ 10nm), đi kèm chip đồ họa Adreno 610, RAM 4GB | 8GB, bộ nhớ trong 128GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD dung lượng tối đa 256GB. Máy có viên pin dung lượng lớn 4.035mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 (20W) qua cổng kết nối USB-C hiện đại. Máy chạy hệ điều hành Android 9 Pie, giao diện tùy biến ColorOS 6, tích hợp tính năng Hyperboost 2.0 nhằm tối ưu trải nghiệm game tốt hơn.

Realme 5 Pro ra mắt tại Việt Nam: 4 camera đa góc chụp, giá 6 triệu  ảnh 4
Realme 5 Pro ra mắt tại Việt Nam: 4 camera đa góc chụp, giá 6 triệu  ảnh 5
Realme 5 Pro ra mắt tại Việt Nam: 4 camera đa góc chụp, giá 6 triệu  ảnh 6

Realme 5 là phiên bản “nhẹ” của Realme 5 Pro, nhưng không hề kém cạnh quá nhiều về cấu hình và vẫn có những ưu điểm riêng so với các sản phẩm cùng phân khúc. Đặc biệt, Realme 5 là 1 trong những smartphone trang bị 4 camera có giá tốt nhất thị trường hiện nay.
Bộ 4 camera thời thượng như phiên bản Pro cùng những tính năng thời thượng như chụp đêm, chân dung, bộ lọc màu đặc sắc …, chỉ có một chút thay đổi về cấu hình phần cứng, cụ thể là camera chính 12MP có khẩu độ f/1.8 với góc chụp khá rộng cùng khả năng quay video chất lượng 4K. Khẩu độ lớn và công nghệ nét theo pha PDAF giúp lấy nét nhanh và chính xác hơn, thu sáng tốt hơn, cho chất lượng hình ảnh tốt trong tầm giá sản phẩm. Camera trước của Realme 5 cũng có độ phân giải 13MP, f/2.0 cùng Beauty AI 2.0 và khả năng chụp HDR, panorama, và quay video 1080p@30fps. Màn hình 6.5 inch, độ phân giải HD+ 720 x 1600 pixels, tỷ lệ 20:9, chiếm 89% so với thân máy, rất lý tưởng cho việc “chiến” game hoặc xem video, rất thoải mái để thao tác và trải nghiệm.
Realme 5 được trang bị CPU Qualcomm SDM665 Snapdragon 665 hỗ trợ tối ưu hiệu năng, điện năng cho phép xử lý đa nhiệm tốt hơn, nhưng cũng đảm bảo thời lượng pin sử dụng hiệu quả và tiết kiệm hơn. Ngoài ra, máy còn được tích hợp GPU Adreno 610 cải thiện hiệu suất đồ họa và kéo dài thời lượng pin khi chơi game. Để tùy biến nhu cầu sử dụng, người dùng có thể chọn cấu hình RAM & ROM chẳng hạn như: 3GB/32GB, 3GB/64GB, 4GB/128GB. Nếu có nhu cầu lưu trữ nội dung số nhiều hơn, người dùng có thể sử dụng thẻ nhớ tối đa 256GB. Realme 5 có dung lượng pin 5,000mAh có nhiều lớp bảo vệ cell pin, có AI quản lý tiêu thụ & tiết kiệm thông minh.

Realme 5 Pro ra mắt tại Việt Nam: 4 camera đa góc chụp, giá 6 triệu  ảnh 7

Realme 5 Pro ra mắt tại Việt Nam: 4 camera đa góc chụp, giá 6 triệu  ảnh 8

 Tháng 10/2018, Realme có màn “chào sân” chính thức với thị trường Việt Nam. Dựa trên nền tảng “khách hàng là sứ mệnh, sản phẩm là cốt lõi”, đến nay, sau gần 1 năm hoạt động, Realme cũng đã có nhiều đóng góp cho thị trường và người tiêu dùng Việt. Realme góp mặt vào top 5 thương hiệu smartphone có doanh số nổi bật thị trường trong nhiều tháng liên tiếp. Nổi bật trong đó, tháng cao nhất Realme nắm giữ 5.5% thị phần. Con số này có thể không lớn và chưa là gì so với những thương hiệu khác, nhưng là nỗ lực của cả một tập thể Realme tại Việt Nam, cùng mong muốn đem những sản phẩm chất lượng với mức giá vừa phải đến với khách hàng.

Trong báo cáo thị trường của GfK, phân khúc giá dưới 3 triệu đồng và từ 3 – 5 triệu đồng luôn đóng góp 55 – 60% thị trường, cho thấy đây vẫn là phân khúc sôi động nhất và phản ánh tình hình tài chính của đại đa số người tiêu dùng Việt. Trong năm qua, 6 models: Realme 2, Realme 2 Pro, Realme C1, Realme 3, Realme 3 Pro và Realme C2 cũng đóng góp một phần vào phân khúc giá này. Trong đó, Realme C1, C2 và Realme 3 từng lọt vào top 10 sản phẩm bán chạy trong tháng (của phân khúc giá). Cụ thể, Realme C1 luôn giữ từ 8 – 11% phân khúc giá dưới 3 triệu, smartphone này còn giữ vị trí thứ 2 của top sản phẩm bán chạy mức giá dưới 3 triệu (1/2019). Còn C2 cũng lọt top 3 sản phẩm dưới 3 triệu trong nhiều tháng liền, với thị phần khoảng 8 – 10%. Tổng doanh số của 2 sản phẩm này trong 2 tháng 6 & 7 chiếm khoảng 15% thị phần phân khúc giá < 3 triệu.
Góp phần vào doanh số kinh doanh này là sự hợp tác với các hệ thống bán lẻ lớn như Thế giới di động, FPT Shop, Viettel Store, Vin Pro …, các cửa hàng và đại lý truyền thống trên toàn quốc cũng như các trang bán hàng TMĐT quen thuộc như Shopee, Tiki, Lazada và sự nỗ lực của hơn 2,000 nhân viên, gồm khối văn phòng và những nhân sự trực tiếp tham gia quá trình bán hàng và CSKH cho người dùng.
Sản phẩm Realme hiện có mặt ở 7,000 cửa hàng khắp cả nước. Đi kèm đó là sự cải tiến trong hoạt động chăm sóc khách hàng Customer Service. Chương trình chăm sóc khách hàng toàn diện là điều mà Realme mong muốn có thể cung cấp cho mỗi khách hàng. Vì thế, nhãn hàng triển khai “dịch vụ sửa chữa 1 giờ” cho khách hàng đến bảo hành trực tiếp tại 44 trung tâm CSKH, tổng đài miễn phí 18006067, phục vụ khách hàng từ thứ 2 đến thứ 7 và sự hỗ trợ tận tâm, chuyên nghiệp của các nhân viên bán hàng tại các cửa hàng.
Bên cạnh đó, Realme hiểu rằng, sự đóng góp của người dùng và cộng đồng Realfans mới làm nên thành công bước đầu cho thương hiệu. Cộng đồng cũng chính là nơi để Realme tìm hiểu, trao đổi và tạo niềm tin với những người quan tâm đến thương hiệu và sản phẩm của mình. Vì thế, những hoạt động đặc biệt dành cho cộng đồng Realfans luôn được chú trọng trong tôn chỉ kinh doanh của Realme. Các buổi offline thử nghiệm chụp ảnh, những“mini game” trên nền tảng online, hay các sự kiện trải nghiệm sản phẩm thực tế ngay cả trước khi sản phẩm được công bố chính thức, sẽ giúp cộng đồng Realfans và end users có cơ hội tiếp cận sản phẩm, đưa ra những quyết định lựa chọn và cũng như để đáp lại sự tin tưởng của tất cả mọi người đối với sản phẩm và thương hiệu Realme.

Ảnh Ngọc Trần

Tin liên quan

Chia sẻ

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục