Ra mắt mạng xã hội du lịch Hahalolo đầu tiên của người Việt

Chia sẻ
Nhằm mang lại trải nghiệm mới cho cộng đồng đam mê du lịch nói riêng và người Việt nói chung, công ty Hahalolo vừa ra mắt mạng xã hội du lịch đầu tiên Việt Nam.
 

Ra mắt mạng xã hội du lịch Hahalolo đầu tiên của người Việt ảnh 1
Ông Nguyễn Văn Hạ - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Mạng xã hội Du lịch Hahalolo giới thiệu về sản phẩm mạng xã hội du lịch Hahalolo tại lễ ra mắt.
Ngày 10/6/2019, Công ty Cổ phần Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo tổ chức họp báo ra mắt Mạng Xã Hội Du Lịch đầu tiên của người Việt trên nền tảng tích hợp mạng xã hội (Social Network), dịch vụ du lịch trực tuyến (OTA- Online Travel Agent) và Thương mại điện tử (TMĐT- E-Commerce).

Hahalolo có đầy đủ các chức năng cơ bản cho phép người dùng kết bạn, giao lưu và trò chuyện trực tuyến thông qua những tính năng đăng bài, bình luận, chia sẻ, bộc lộ cảm xúc (Haha - LoLo).  Không dừng lại ở đó, Hahalolo còn tích hợp mô hình dịch vụ du lịch trực tuyến (OTA) và Thương mại điện tử (E-Commerce) giúp Hahalolo trở thành cầu nối trung gian giữa những người đam mê du lịch với nhau và với những đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch, lữ hành, các nhà bán lẻ...

Hiện tại, Hahalolo đã cập nhật hệ thống thông tin của hàng chục ngàn khách sạn tại Việt Nam và con số lớn hơn gấp nhiều lần tính nếu tính trên phạm vi 10 nước Đông Nam Á, Nhật Bản, Hàn Quốc và gần 10 nước châu Âu.

Ra mắt mạng xã hội du lịch Hahalolo đầu tiên của người Việt ảnh 2
Để sử dụng mạng xã hội du lịch, người dùng có thể truy cập vào Website www.hahalolo.com hoặc tải ứng dụng Hahalolo (hiện đã có mặt trên kho ứng ụng IOS và CH Play). Sau khi chính thức ra mắt thị trường, giao diện sử dụng Hahalolo sẽ gồm 5 mục chính gồm: Newsfeed, Experience, Tour, Hotel và Shopping. Cụ thể:

- Newsfeed (Bảng tin): Giúp người dùng kết nối, chia sẻ với bạn bè về du lịch, mua sắm, giải trí, cập nhật những xu hướng mới nhất trên mạng xã hội thông qua việc chia sẻ cảm xúc, trạng thái và tương tác với các bài viết trên Hahalolo.

- Experience (Trải nghiệm): Tính năng này cho phép người dùng chia sẻ những điều thú vị, những câu chuyện vui buồn trong chuyến du lịch của mình thông qua một bài viết tương tự như một blogger thật thụ. Không chỉ thế, người dùng có thể tận dụng tính năng "Trải nghiệm" để chia sẻ những mẹo vặt trong cuộc sống, những địa điểm ăn uống ngon bổ rẻ hoặc lưu lại những khoảnh khắc quý giá, những cột mốc quan trọng trong cuộc sống như ngày cưới, sinh nhật... Bên cạnh đó, người dùng còn có thể tự tạo ra một khoản thu nhập cho bản thân từ chính những nhà cung cấp dịch vụ trên Hahalolo bằng tính năng "Điểm 10".

- Tour/Hotel (Chuyến đi/Khách sạn): Chức năng này được Hahalolo cung cấp theo hình thức Đại lý trực truyến trên nền tảng Mạng xã hội. Với nguồn dữ liệu thông tin khách sạn và tour du lịch quy mô lớn về số lượng, đa dạng về dịch vụ, Hahalolo tự tin đáp ứng tất cả nhu cầu về du lịch của người dùng. Trên Hahalolo, việc đặt phòng khách sạn và tour du lịch sẽ dễ dàng được thực hiện thông qua hệ thống thanh toán trực tuyến tiện lợi, nhanh chóng và vô cùng bảo mật, giúp người dùng quản lý được kế hoạch tài chính cho chuyến đi mà không cần dùng đến tiền mặt.

- Shopping (Mua sắm): Tích hợp thương mại điện tử và mua sắm trực tuyến trên mạng xã hội giúp cho việc mua sắm trở nên đơn giản, nhanh chóng bằng việc rút ngắn khoảng cách giữa đại lý bán hàng và người dùng, kèm theo đó là hệ thống thanh toán bằng ví điện tử vô cùng tiện lợi và bảo mật, cũng như tính năng theo dõi lộ trình dành cho khách hàng cụ thể.

Anh Trần Thanh Luân - Giám đốc Công nghệ Mạng Xã Hội Du Lịch Hahalolo chia sẻ: "Bắt đầu từ những câu hỏi hết sức bình thường mà ai cũng hỏi hằng ngày như: 'Đi đâu, làm gì, mua gì, ăn gì, cảm thấy như thế nào?,…' đã mang lại nguồn cảm hứng thúc đẩy chúng tôi tạo ra một ứng dụng tiện ích giúp người dùng trả lời được những câu hỏi đó. Trải qua quá trình 'thai nghén' và ấp ủ từ những năm 2014, chúng tôi trang bị hệ thống dữ liệu, xây dựng đội ngũ nhân lực vững mạnh để bắt đầu phát triển hệ thống từ năm 2016.

Ra mắt mạng xã hội du lịch Hahalolo đầu tiên của người Việt ảnh 3
Bên cạnh đó, anh Nguyễn Phương Linh - Giám đốc Sản phẩm - Quản lý mạng xã hội du lịch Hahalolo cũng chia sẻ thêm: "Điều khó khăn nhất hiện nay là thay đổi được thói quen sử dụng của người Việt vì những Mạng Xã Hội lớn hiện tại là những cái tên đã quá quen thuộc với họ. Tuy nhiên, với niềm tự hào là Mạng Xã Hội 'made in Vietnam' cùng với những điểm khác biệt kể trên, chúng tôi tin rằng Hahalolo sẽ giành được sự tin tưởng, ủng hộ và sử dụng dịch vụ của cộng đồng đam mê du lịch nói riêng, người Việt nói chung".

Bảo Phương

Tin liên quan

Chia sẻ

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục