OPPO Reno5 gây sốc với 21,000 đơn cọc chỉ sau 4 ngày ra mắt

Chia sẻ
 

Với cột mốc này, Reno5 đã lập kỷ lục là smartphone dòng Reno được cọc nhiều nhất, thậm chí vượt xa các đối thủ ở cùng phân khúc hay chính các dòng huyền thoại của OPPO.

Chỉ sau 4 ngày ra mắt, Reno5 đã đạt cột mốc tới 21,000 đơn cọc. Tức là trung bình mỗi ngày, Reno5 nhận tới hơn 5,000 đơn đặt cọc từ khắp mọi miền Việt Nam. Tính điến hết ngày 4/1/2021, chuỗi Thế Giới Di Động nhận hơn 12,000 khách đặt hàng, trong đó có trên 10,000 đơn hàng có cọc.

OPPO Reno5 gây sốc với 21,000 đơn cọc chỉ sau 4 ngày ra mắt ảnh 1
(Ảnh: Thế giới Di động)

Như vậy, với tốc độ đặt cọc này, Reno5 đã vượt qua các smartphone dòng Reno đình đàm trước đó. Đồng thời, so sánh trong cùng phân khúc smartphone 7-10 triệu đồng thì ở thị trường Việt cũng chưa chứng kiến một smartphone nào đạt được con số cọc đáng mơ ước này. Nếu tính chi tiết kể từ thời điểm ra mắt, mỗi ngày, OPPO Reno5 nhận hơn 5,000 đơn cọc, mỗi giờ hơn 200 đơn và mỗi phút có hơn 3 khách hàng quyết định tậu Reno5 cho dịp năm mới.

OPPO Reno5 gây sốc với 21,000 đơn cọc chỉ sau 4 ngày ra mắt ảnh 2

Nếu tính trong vòng 5 ngày, OPPO Reno5 cũng đã đạt hơn ½ số cọc của “huyền thoại” bộ đôi F11 & F11 Pro hồi 2019 (kỷ lục 35,000 đơn cọc sau 10 ngày ra mắt). Một điều thực sự hiếm có và cho thấy sức hút khó cưỡng của dòng Reno5. Tất nhiên, số lượng đặt hàng Reno5 dự kiến vẫn còn tăng nhanh trước khi mở bán vào 10/1/2021.

OPPO Reno5 gây sốc với 21,000 đơn cọc chỉ sau 4 ngày ra mắt ảnh 3
(Ảnh: CellphoneS)

Các thông tin về đơn cọc kỷ lục của Reno5 cho thấy thị trường vẫn rất hào hứng đón nhận những smartphone ngon, bổ, giá hợp lý trong bối cảnh người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu. Mặt khác, điều này cũng cho thấy dấu ấn thương hiệu của OPPO nói chung và dòng Reno5 nói riêng bởi ở thời điểm cuối năm nhiều hãng đang khuyến mại, giảm giá mạnh các smartphone cùng phân khúc.

OPPO Reno5 gây sốc với 21,000 đơn cọc chỉ sau 4 ngày ra mắt ảnh 4

Reno5 cho thấy thị trường càng khó khăn thì cơ hội để các smartphone chỉn chu về thiết kế, đầu tư về công nghệ và có giá thành cạnh tranh càng lớn.

Kim Chi

Tin liên quan

Chia sẻ

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục