Nhu cầu mua sắm sản phẩm chính hãng trên nền tảng thương mại điện tử tăng cao

Chia sẻ
 
Lazada Việt Nam ghi nhận lượng đơn hàng và khách hàng mua sắm trên LazMall trong Lễ hội mua sắm 11.11 năm nay tăng gấp đôi so với năm ngoái.
Theo thống kê của Lazada Việt Nam, số lượng điện thoại bán ra trong 2 giờ đầu tiên đủ để xếp một đường thẳng dài 9.2km. Số lượng son bán ra đủ cho 8.000 phụ nữ sử dụng trong 3 năm. Người dùng đã dành gần 175.000 giờ tương tác trên kênh LazGame ... Nhóm sản phẩm bán chạy nhất (theo số lượng bán ra) gồm: Thẻ nạp điện thoại, sữa, trang trí nhà cửa & nhà bếp, mặt nạ dưỡng da, sạc dự phòng.

Nhu cầu mua sắm sản phẩm chính hãng trên nền tảng thương mại điện tử tăng cao ảnh 1
Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi tiếp tục thiết lập nên những kỷ lục mới cho ngành thương mại điện tử trong Lễ hội mua sắm 11.11. Những con số tăng trưởng mạnh mẽ của LazMall lần này là minh chứng cho sự thành công của Lazada khi đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng ưa chuộng mua sắm các sản phẩm chính hãng trên nền tảng thương mại điện tử uy tín.”
Bên cạnh đó, các hoạt động Shoppertainment - mua sắm kết hợp giải trí của Lazada Việt Nam trong Lễ hội mua sắm lớn nhất năm cũng đã phá vỡ hàng loạt các kỷ lục trước đây. Nổi bật trong đó là chuỗi hoạt động livestream từ 1-11/11 trên LazLive – kênh livestream trên ứng dụng Lazada – đã đạt được số lượt xem tăng gấp 20 lần năm trước. Một kỷ lục khác là Đại nhạc hội Lazada 11.11 Super Show diễn ra vào tối ngày 10/11 đã thu hút gần 10 triệu lượt xem. Sự kiện này quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam kết hợp với các công nghệ hiện đại nhất như công nghệ thực tế ảo AR, sân khấu 360 độ và sàn LED 3D.
“Chúng tôi đẩy mạnh hoạt động tương tác với khách hàng thông qua chuỗi hoạt động Shoppertainment mới lạ và giàu tính giải trí hơn trong Lễ hội mua sắm 11.11. Bên cạnh đó, Lazada còn phối hợp với các thương hiệu đối tác, các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam để mang đến cho khách hàng những ưu đãi tốt nhất. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ hơn với các đối tác để hỗ trợ họ thúc đẩy doanh thu trong mùa lễ hội mua sắm cuối năm,” ông James Dong chia sẻ thêm.

PV

Chia sẻ

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục