Netflix kiếm bộn tiền thời Covid-19

Chia sẻ
Khi người dùng dành nhiều thời gian ở nhà trong thời kỳ Covid-19 cũng là lúc “ăn nên làm ra” của Netflix.
 

Theo thông báo mới nhất, Netflix cho biết số lượt người đăng ký sử dụng ứng dụng xem video trực tuyến này đã vượt 200 triệu tính đến cuối năm 2020.

Trong báo cáo cập nhật doanh thu hằng quý của Netflix, đã có thêm khoảng 8,5 triệu thuê bao trả phí trong quý IV/2020, tăng 23% so với cùng kỳ năm trước, bất chấp hãng vừa nâng phí đăng ký.

Netflix kiếm bộn tiền thời Covid-19 ảnh 1
Trong cả năm 2020, dịch vụ xem phim trực tuyến lớn nhất thế giới này thu hút số thành viên trả phí cao kỷ lục với tổng cộng thêm 37 triệu thành viên, theo đó nâng tổng số thuê bao của Netflix tăng lên 203 triệu lượt tính đến cuối năm ngoái.

Báo cáo nêu rõ đa số thuê bao mới của Netflix (khoảng 83%) là ở ngoài khu vực Bắc Mỹ trong khi số thuê bao của hãng chỉ tăng nhẹ tại thị trường Mỹ vào cuối năm ngoái. Sau khi thông tin trên được công bố, giá cổ phiếu của Netflix tăng hơn 12%.

Như vậy, Netflix tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu so với các đối thủ như Apple, Comcast, Disney... trong nỗ lực thu hút người xem trong mùa dịch Covid-19. 

theo Yahoo News

Phạm Trần

Tin liên quan

Chia sẻ

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục