Marvel đổ bộ ngành công nghiệp eSport tỷ đô

Chia sẻ
Không để Black Widow bị lãng quên trong thời gian tạm hoãn, Marvel Studios đã bắt tay với Team Liquid trong chiến dịch Marketing mới nhất. 

Những player eSports chuyên nghiệp của Team Liquid đã hợp tác với Marvel Entertainment ở chiến dịch quảng bá mới nhất cho tác phẩm điện ảnh cuối năm - Black Widow.  Ban đầu bộ phim được dự kiến phát hành vào ngày 1 tháng 5 nhưng đại dịch corona nổ ra và màn solo của Scarlett Johansson sẽ chỉ có thể trở lại rạp vào 6 tháng 11/2020. 

Marvel đổ bộ ngành công nghiệp eSport tỷ đô ảnh 1

Theo báo cáo mới từ Dot Esports, Team Liquid đã hợp tác với Marvel Entertainment để tạo ra bộ sưu tập collab mang hơi hướng Black Widow. Loạt sản phẩm bao gồm nhiều trang phục nhưng nổi bật nhất là chiếc áo đấu với tông màu đỏ đen chủ đạo trị giá 84 USD đính kèm logo của Team Liquid và Black Widow. Black Widow đã xác lập kỷ lục buồn cho MCU khi đây là năm thứ 2 trong lịch sử sẽ chỉ có một phim của Marvel Studios được phát hành. Lần đầu tiên đã kể từ Iron-Man 2, trùng hợp cũng là bộ phim đánh dấu sự xuất hiện của Black Widow trong thế giới điện ảnh

Marvel đổ bộ ngành công nghiệp eSport tỷ đô ảnh 2

Mặc dù người hâm mộ sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để chiêm ngưỡng trận chiến của đả nữ người Nga trên màn ảnh lớn, hy vọng màn collab đầy mới mẻ này với Team Liquid sẽ giúp người hâm mộ Black Widow phần nào vơi đi sự bứt rứt của việc phải chờ đợi.

TOM

Tin liên quan

Chia sẻ

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục