Lazada kỉ niệm 10 năm tiếp bán hàng với chiến dịch “10 năm luôn zễ dàng, mở muôn vàn cơ hội“

Chia sẻ
Đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển tại Việt Nam, Lazada chính thức phát động chiến dịch “10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội” như lời tri ân gửi đến hàng trăm nghìn thương hiệu, nhà bán hàng đang kinh doanh trên sàn suốt thời gian qua.
 
Lazada kỉ niệm 10 năm tiếp bán hàng với chiến dịch “10 năm luôn zễ dàng, mở muôn vàn cơ hội“ ảnh 1
Bên cạnh việc ra mắt phim ngắn “10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội”, tâm điểm của chiến dịch lần này còn là cuộc thi “Làm Zì Đi cùng Lazada!” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng. Cuộc thi được tổ chức dành cho tất cả nhà bán hàng nhằm khuyến khích các thương hiệu, nhà bán lẻ và chủ doanh nghiệp truyền thống đang tìm kiếm cơ hội mới bằng kinh doanh trực tuyến. Chiến dịch “10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội” cũng là lời cam kết mạnh mẽ của Lazada trên hành trình sát cánh cùng hàng triệu thương hiệu và nhà bán hàng trong nước, góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế số tại Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung.
Theo ghi nhận của Tập đoàn Lazada, số lượng nhà bán hàng trên nền tảng này tại khu vực Đông Nam Á vừa cán mốc 1 triệu vào tháng 03/2022. Đây là tín hiệu tích cực cho thấy thị trường TMĐT vẫn đang trên đà phát triển mạnh mẽ và cộng đồng nhà bán lẻ trực tuyến ngày càng mở rộng. Hơn 10 năm qua, ngoài việc tạo nên một môi trường kinh doanh trực tuyến lành mạnh, đột phá cho người Việt, Lazada cũng là một trong những doanh nghiệp không ngừng đưa ra nhiều sáng kiến hỗ trợ phát triển bền vững cho các nhà bán hàng và doanh nghiệp tại Việt Nam. Chiến dịch “10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội” là bước tiến tiếp theo trên hành trình mới khi không chỉ giúp Lazada tiếp cận gần hơn cộng đồng nhà bán hàng truyền thống, mang đến cho họ những giải pháp công nghệ tiên tiến để gia tăng hiệu quả kinh doanh, mà còn giúp thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp diễn ra một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

Lazada kỉ niệm 10 năm tiếp bán hàng với chiến dịch “10 năm luôn zễ dàng, mở muôn vàn cơ hội“ ảnh 2

Tâm điểm của chương trình này là cuộc thi “Làm Zì Đi cùng Lazada!”, được tổ chức dành riêng cho nhà bán hàng mới đăng ký gian hàng trên Lazada. Theo đó, từ 00g00 giờ ngày 06/04/2022 đến 23g59 ngày 20/05/2022, công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên, cư trú tại Việt Nam hoặc các doanh nghiệp thành lập tại Việt Nam lần đầu đăng ký và kích hoạt gian hàng thành công trên sàn TMĐT Lazada sẽ nhận được 01 mã tham dự chương trình quay số trúng thưởng ngẫu nhiên. Trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi, mỗi nhà bán hàng sẽ không bị giới hạn về số lượng gian hàng được khởi tạo trên Lazada. Ngoài ra, với mỗi gian hàng được mở thành công và có ít nhất 05 sản phẩm niêm yết đầy đủ thông tin, nhà bán hàng còn được nhận thêm tối đa 05 mã dự thưởng, tăng gấp 05 lần cơ hội trúng thưởng. Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên đến 200 triệu đồng bao gồm 100 triệu đồng tiền mặt và voucher điện tử sử dụng dịch vụ tài trợ hiển thị sản phẩm của Lazada trị giá 100 triệu đồng. Chương trình được kỳ vọng sẽ mở ra cơ hội để nhà bán hàng và doanh nghiệp khởi đầu kinh doanh thuận lợi cùng Lazada.
Bên cạnh đó, Lazada cũng giới thiệu phim ngắn “10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội” được công chiếu vào lúc 15g00 ngày 08/04/2022 trên kênh Facebook và YouTube Lazada Việt Nam, nhằm mang đến những câu chuyện bình dị qua lăng kính của các nhà bán hàng trên Lazada. Từng câu chuyện thành công được khắc họa như truyền thêm cảm hứng cho những ai đam mê TMĐT, mạnh dạn chuyển đổi số và là minh chứng cho một thập kỷ hỗ trợ và phát triển thành công cộng đồng nhà bán hàng của Lazada. Đoạn phim ý nghĩa đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía cộng đồng nhà bán hàng TMĐT với hơn 1.2 triệu lượt xem và gần 2 triệu lượt tương tác chỉ sau một tuần ra mắt.
“Chuyển đổi số là xu hướng tất yếu nhưng cũng là thách thức với nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN). Thấu hiểu điều này, suốt 10 năm qua, Lazada luôn trung thành với sứ mệnh đồng hành và tiếp sức cùng nhà bán hàng trong hành trình kinh doanh trực tuyến. Chiến dịch “10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội” là dịp để chúng tôi tiếp tục khẳng định cam kết của Lazada trong việc xây dựng một hệ sinh thái TMĐT phát triển bền vững trong dài hạn, giúp doanh nghiệp và nhà bán hàng kinh doanh dễ dàng ở bất cứ đâu, qua đó góp phần thúc đẩy sự phát triển của Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung thông qua Thương mại và Công nghệ”, bà Phạm Thị Quỳnh Trang – Giám đốc Thương mại Lazada Việt Nam khẳng định.

Tin liên quan

Chia sẻ

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục