Khách hàng Viettel âm thầm bị trừ tiền vì dịch vụ khuyến mại

Chia sẻ

Trong vài ngày gần đây, nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ mạng viễn thông của Viettel đã bày tỏ ý kiến bất mãn do bị trừ tiền trong tài khoản dù không cài dịch vụ Anybook.

Khách hàng Viettel âm thầm bị trừ tiền vì dịch vụ khuyến mại ảnh 1

Một số hình ảnh ghi nhận được trên mạng xã hội Facebook

Theo tìm hiểu của phóng viên Nghe Nhìn, Anybook là dịch vụ trực tuyến cung cấp các nội dung sách, truyện, tạp chí, tài liệu dưới dạng văn bản hoặc audio của Viettel, được quảng bá khá nhiều thông qua tin nhắn quảng cáo của nhà mạng này. Một thời gian khá dài, Viettel khuyến khích kích cầu người dùng sử dụng dịch vụ Anybook bằng cách miễn phí dịch vụ trọn gói trong thời gian ngắn, từ cước dịch vụ cho tới cước tải nội dung.
Song nhà mạng này đã “quên” hủy dịch vụ khi hết khuyến mãi nên hầu hết tài khoản Viettel hiện nay đều tự động bị trừ 9.000 đồng / tháng dù không dùng Anybook. Với khoảng 55 triệu thuê bao trong nước, số tiền bị thu tự động có thể lên tới hàng chục tỷ đồng mỗi tháng. 

Khách hàng Viettel âm thầm bị trừ tiền vì dịch vụ khuyến mại ảnh 2

Hiện tại, không ít khách hàng của Viettel đã chia sẻ ý kiến bất mãn thông qua mạng xã hội Facebook, đồng thời khuyến cáo người khác nhanh chóng hủy bỏ dịch vụ Anybook theo cú pháp “huy” gửi tổng đài 2828.

Công Tiến

Chia sẻ

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục