Facebook Messenger tung ra theme mới để 'lấy lòng' người dùng sau sự cố vừa qua?

Chia sẻ
Phải chăng vì muốn ‘xoa dịu’ người dùng sau sự cố mới đây mà Facebook đã tung ra theme mới với tên ‘Care’ (tạm dịch: Quan tâm) cho ứng dụng nhắn tin của mình?
 

Theo đó, công ty của CEO Mark Zuckerberg bất ngờ tung ra theme ‘Care’ có màu chủ đạo là xanh ngọc dạng xanh da trời và nền của các đoạn bong bóng chat cũng biến thành màu xanh lam. Ở chủ đề ‘Care’, biểu tượng cảm xúc của cuộc trò chuyện sẽ tự động chuyển thành biểu tượng cảm xúc khuôn mặt thư giãn.

Nhiều người tự hỏi có phải đây là động thái ‘chuộc lỗi và lấy lòng’ người dùng sau khi Messenger và các ứng dụng chung công ty như Facebook, WhatsApp đều gặp lỗi mất kết nối kéo dài nhiều giờ đồng hồ.

Facebook Messenger tung ra theme mới để 'lấy lòng' người dùng sau sự cố vừa qua? ảnh 1
Sự cố trên không chỉ gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng trên toàn thế giới mà cũng ‘vô tình’ khiến tài sản của ông chủ Zuckerberg ‘bốc hơi’ tới hơn 6 tỷ USD.

Tuy nhiên, xét về mặt tích cực thì theme mới của ứng dụng nhắn tin này có thể đem lại nhiều năng lượng tích cực và thậm chí giúp người dùng ngủ ngon hơn.

Màu xanh da trời được coi là biểu tượng của sự thanh bình, làm cho không gian mở ra cả chiều rộng và chiều sâu, giúp chúng ta tĩnh tâm hơn đồng thời tạo ra hệ thống miễn dịch tốt hơn cho cơ thể.

Facebook Messenger tung ra theme mới để 'lấy lòng' người dùng sau sự cố vừa qua? ảnh 2
Messenger thời gian qua đã tung ra một loạt các theme mới 'lấy lòng' người dùng.
Đặc biệt, màu sắc này còn có khả năng ‘vỗ về’ giấc ngủ, thúc đẩy bộ não sản sinh ra nhiều chất melatonin, mang lại cảm giác thư giãn. Thậm chí, y học còn dùng màu xanh da trời để chữa chứng đau nửa đầu, chống trầm cảm.

Để cài nền mới này, người dùng vào Messenger -> chọn Cài đặt -> rồi chọn Chủ đề và cuối cùng là chọn theme ‘Care’.

theo Adweek

Anh Phạm

Tin liên quan

Chia sẻ

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục