Đua “FAN CỨNG” Hoàng Thùy Linh và KICM, người dùng Gapo nhận vé đại nhạc hội miễn phí

Chia sẻ
 
Có thể nói, mạng xã hội chính là nơi lý tưởng nhất để hâm mộ một ai đó. Chỉ với vài cú click, người dùng sẽ được tự do chia sẻ, bình luận, và thể hiện sự ủng hộ với thần tượng mà họ say mê, đây có lẽ là lý do mà huy hiệu “fan cứng” được ra đời.
 
Cộng đồng Fan của Hoàng Thùy Linh và KICM là hai cộng đồng fan may mắn được trải nghiệm tính năng đặc biệt này trên Gapo nhân dịp đại hội âm nhạc 360mobi chuẩn bị diễn ra vào ngày 5/1/2020.
Đua “FAN CỨNG” Hoàng Thùy Linh và KICM, người dùng Gapo nhận vé đại nhạc hội miễn phí ảnh 2
Biểu tượng "Fan cứng" của Hoàng Thùy Linh.
Hiện tại, tính năng này còn được nâng cấp thành một huy hiệu cực kỳ bắt mắt, được thiết kế theo màu sắc và biểu tượng riêng của từng fanclub (FC). Như Hoàng Thùy Linh, đó sẽ là biểu tượng chiếc micro màu hồng - một tuyên ngôn ngắn gọn nhưng quyết liệt về con đường âm nhạc chuyên nghiệp mà cô đã gầy dựng suốt 10 năm qua. Còn với K-ICM quyết định chọn biểu tượng là chiếc chìa khóa màu đỏ - đại diện cho tên gọi Keys mà anh chàng đặt cho cộng đồng hâm mộ của mình. 

Đua “FAN CỨNG” Hoàng Thùy Linh và KICM, người dùng Gapo nhận vé đại nhạc hội miễn phí ảnh 3
⦁ 2,000 vé MIỄN PHÍ khu vực Fanzone của đêm đại nhạc hội siêu khủng dành cho TOP 2,000 bạn mời được nhiều bạn nhất trên Gapo.
⦁ 10,000 huy hiệu FC của thần tượng bí mật dành cho top 10,000 trong cuộc đua mời bạn.
Thông qua cuộc đua giành huy hiệu “fan cứng”, người hâm mộ có cơ hội thể hiện tình cảm, sự ủng hộ dành cho thần tượng của mình. Là mạng xã hội thuần Việt với gần 3 triệu người dùng và đa phần là học sinh - sinh viên, Gapo dù tuổi đời khá trẻ nhưng đã tạo được khá nhiều kết nối giàu ý nghĩa cho người dùng. 

Thu Hà

Tin liên quan

Chia sẻ

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục