Don’t Look Up thất bại trong việc lật đổ Red Notice khỏi ngai vàng Netflix

Chia sẻ
Sức mạnh của những đồng dollar khi quy tụ Dwayne Johnson, Ryan Reynolds và Gal Gadot hợp sức cho bom tấn đắt giá nhất trong lịch sử Netflix gần như đã đảm bảo rằng Red Notice sẽ trở thành cái tên vĩ địa của nền tảng kể từ khi được công bố.
Don’t Look Up thất bại trong việc lật đổ Red Notice khỏi ngai vàng Netflix ảnh 1
Mọi thứ tất nhiên đi đúng quỹ đạo dù chất lượng chuyên môn của phim bị đính kèm với dấu hỏi lớn. Về thống kê, siêu phẩm hành động đã đạt được 364 triệu giờ phát trực tuyến trong 28 ngày đầu tiên phát hành, tuy nhiên, đã sớm xuất hiện những lo ngại rằng dự án sẽ đánh mất ngai vàng khi ngôi chưa ấm ghế cùng sự xuất hiện của bộ phim hài châm biếm Don’t Look Up.
Don’t Look Up thất bại trong việc lật đổ Red Notice khỏi ngai vàng Netflix ảnh 2
Hành trình giải cứu trái đất khỏi ngày tận thế của Leonardo DiCaprio và Jennifer Lawrence vào tuần trước đã bám rất sát thành tích của Red Notice, tuy nhiên, có lẽ khi mà Spider-Man: No Way Home là điều gì đó quá kinh khủng trên truyền thông, Don’t Look Up đã chẳng thể làm nên chuyện.
Don’t Look Up thất bại trong việc lật đổ Red Notice khỏi ngai vàng Netflix ảnh 3
Theo bảng xếp hạng cập nhật của Netflix, Don’t Look Up chứng kiến 359,8 triệu giờ stream khi đạt mốc 28 ngày, kém khoảng cách 4 triệu giờ sau Red Notice. Rawson Marshall Thurber có thể thở phào khi đã tiêu xài 200 triệu USD một cách xa hoa vào thời điểm hiện tại, nhưng điều đó thậm chí còn gây áp lực lớn hơn đối với các hậu truyện dự kiến bấm máy vào năm tới.

29fitz

Tin liên quan

Chia sẻ

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục