Cuộc thi Thiết kế khẩu trang “Sức Mạnh Ký Ức” của Kingston và CSD: giải thưởng 14.400 USD

Chia sẻ
 
Cuộc thi thiết kế khẩu trang khu vực châu Á - Thái Bình Dương với giải thưởng lên tới 14,400 USD.
Cuộc thi Thiết kế khẩu trang “Sức Mạnh Ký Ức” của Kingston và CSD: giải thưởng 14.400 USD ảnh 1
công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp bộ nhớ và công nghệ hợp tác với CSD - thương hiệu hàng đầu về sản xuất khẩu trang, khởi động Cuộc thi Thiết kế Khẩu trang Kingston x CSD khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Cuộc thi tập trung khai thác chủ đề "Sức mạnh kí ức". Kingston và CSD mong muốn truyền cảm hứng cho cộng đồng sáng tạo trên khắp các quốc gia, khai phóng sức mạnh kí ức và những trải nghiệm sống thú vị nhằm tạo ra những thiết kế khẩu trang ấn tượng. Người chiến thắng cuộc thi có cơ hội giành được những giải thưởng hấp dẫn trị giá lên đến 14,400 USD.
"Sức mạnh kí ức" - Sự hợp tác thể hiện tầm nhìn độc nhất
Kingston và CSD đã hoạt động trong nhiều năm để tạo ra các sản phẩm chất lượng, là một phần trong cuộc sống hằng ngày. Sự hợp tác này của hai công ty xuất phát từ tầm nhìn chung rằng những kỷ niệm của con người có khả năng kết nối và truyền cho chúng ta sức mạnh to lớn hơn trong những thời điểm khó khăn.
Chia sẻ về mối quan hệ hợp tác độc đáo này, ông Kevin Wu - Phó Chủ tịch Tiếp thị và Phát triển kinh doanh khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Kingston chia sẻ: "Tại Kingston, chúng tôi tin rằng kí ức chính là điều kết nối mỗi con người với sức mạnh bên trong. Trong hơn 30 năm, chúng tôi luôn hoạt động nhất quán nhằm thôi thúc khách hàng sáng tạo, quản lý và lưu trữ nội dung kỹ thuật số của họ với các sản phẩm tốt nhất. Thông qua sự hợp tác với CSD, chúng tôi rất vui mừng được công bố Cuộc thi Thiết Kế Khẩu trang Kingston x CSD khu vực Châu Á - Thái Bình Dương với mục tiêu khích lệ mỗi cá nhân lưu dấu những kỷ niệm hạnh phúc của họ trên chiếc khẩu trang. Chúng tôi hy vọng sáng kiến này sẽ thúc đẩy các ý tưởng độc đáo thể hiện qua những chiếc khẩu trang đẹp mắt. Sự hợp tác với CSD sẽ giúp chúng tôi bước sang một trang mới trên hành trình gắn kết con người với những kỷ niệm yêu thích, đồng thời nhấn mạnh thông điệp Kingston luôn sát cánh bên bạn trong thời khắc khó quên này."
Chia sẻ về cuộc thi, ông Jonathan Chang - COO của CSD cho biết: “Trong thập kỷ qua, CSD đã nhìn nhận lĩnh vực chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng dưới một góc nhìn mới — Thay đổi suy nghĩ về các sản phẩm thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cá nhân bằng bằng các yếu tố mang đậm phong cách sống và tính thẩm mỹ cao. Với hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành y tế và 5 năm tái định nghĩa dòng sản phẩm khẩu trang, chúng tôi đã phát minh thành công một loạt khẩu trang không chỉ bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng, mà còn góp phần khẳng định phong cách riêng của từng cá nhân. Cuộc thi Thiết Kế Khẩu trang Kingston x CSD khu vực Châu Á - Thái Bình Dương là một bước tiến nhằm tái khẳng định rằng những vật dụng thông thường hàng ngày có thể được thiết kế một cách độc đáo và mang phong cách độc nhất, nhờ vào sự hợp tác với người tiêu dùng của chúng tôi, khi họ biến những kỷ niệm trở thành tuyên ngôn thời trang cá nhân.”

Cuộc thi Thiết kế khẩu trang “Sức Mạnh Ký Ức” của Kingston và CSD: giải thưởng 14.400 USD ảnh 2

Cơ hội có một không hai – ‘Cuộc thi Thiết kế Khẩu trang Kingston x CSD khu vực Châu Á - Thái Bình Dương’
Cộng đồng sáng tạo không nên bỏ lỡ cơ hội giành giải thưởng có giá trị lên đến 14,400 USD bao gồm: hiện kim, sản phẩm Kingston, khẩu trang tự thiết kế, cúp lưu niệm và giấy chứng nhận. Tuỳ thuộc vào từng hạng mục, các thiết kế của dự thi sẽ được đánh giá dựa trên hai tiêu chí. Thứ nhất - 3 Colors Creativity (Sáng Tạo Với 3 Tông Màu), nhấn mạnh khả năng truyền tải thông điệp qua ngôn ngữ thiết kế và chất lượng của bố cục khi sử dụng tối đa ba tông màu. Thứ hai, Unlimited Colors (Không Giới Hạn Màu Sắc), đặt trọng tâm vào việc sử dụng màu sắc và ấn tượng tổng thể của thiết kế song song việc áp dụng kỹ thuật chuyển màu.
Thời gian dự thi và Giải thưởng:
Thời hạn nộp Tác phẩm/Thiết kế: 24/11/2020 – 24/12/2020
Công bố kết quả: 09/02/2021
• Giải “Thiết kế được Khán giả yêu thích nhất”: Top 5 bài dự thi có lượt like cao nhất sẽ giành chiến thắng ở hạng mục này. Cổng bình chọn trực tuyến sẽ bắt đầu từ ngày 24/11/2020 và kết thúc vào ngày 27/12/2020. Kết quả sẽ được công bố ngày 06/01/2021
• Giải “Thiết kế xuất sắc nhất”: Danh sách các tác phẩm dự thi lọt vào vòng chung kết sẽ được ban giám khảo công bố vào ngày 27/01/2021, sau đó sẽ tính điểm dựa trên bình chọn trực tuyến từ 27/01/2021 đến 07/02/2021. Kết quả chung cuộc sẽ được công bố vào ngày 09/02/2021.
• Giải “Đặc biệt”: Các thành viên ban giám khảo từ Kingston và CSD sẽ chọn một người thắng cuộc cho mỗi hạng mục. Các tác phẩm thiết kế thắng cuộc sẽ được tiến hành sản xuất hàng loạt. Kết quả sẽ được công bố vào ngày 09/02/2021.
Cuộc thi được mở rộng trên toàn khu vực Châu Á – Thái Bình Dương như Đài Loan, Ấn Độ, Nhật Bản, Úc, New Zealand, Thái Lan, Malaysia, Việt Nam, Philippines, Indonesia, Singapore và Hồng Kông.
Khán giả có thể bình chọn mỗi ngày cho thiết kế yêu thích, do đó, đừng bỏ lỡ cơ hội nhận được lượt bình chọn tối đa từ khán giả bằng cách gửi bài dự thi thật sớm và giành được những giải thưởng giá trị.

Tin liên quan

Chia sẻ

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục