Cửa hàng PiaGet “Ảo” đầu tiên ra mắt công chúng

Chia sẻ
Lần đầu tiên, Piaget đem đến cho người yêu đồng hồ cơ hội khám phá một salon Piaget ngay tại chính căn nhà của mình.
Hơn cả những gì bạn cần
Piaget vẫn luôn duy trì khẩu hiệu của mình “luôn làm tốt hơn những gì bạn cần” – lần này, bằng cách tăng cường trải nghiệm kỹ thuật số của các khách hàng thông qua việc ra mắt cửa hàng “ảo” đầu tiên.
Trong một thời gian dài, những salon luôn là điểm đến hàng đầu khi khách hàng muốn trải nghiệm và khám phá Maison Piaget, cũng là nơi những người yêu mến thương hiệu này chia sẻ tình yêu đối với những tạo tác đỉnh cao của đồng hồ và trang sức xa xỉ. Điều đó dần thay đổi trong một thập niên trở lại đây, khi môi trường kỹ thuật số bắt đầu tham gia vào cách mọi người chia sẻ - giao tiếp và lối sống. Hiểu rõ điều này, Piaget luôn luôn mở rộng kiến thức của mình đối với công nghệ, và cố gắng đem đến cho người yêu mến thương hiệu trải nghiệm đa kênh.
Năm 2000, Piaget đem các sản phẩm của mình lên các kênh trực tuyến, kết hợp với các đối tác phát triển kênh bán hàng online, cũng như cửa hàng trên WeChat. Thế giới bán lẻ đã thay đổi rất nhiều, và Piaget hiểu rằng đã đến lúc để bước thêm một bước xa hơn trên môi trường số: ngày hôm nay, Piaget giới thiệu boutique “ảo” của mình, một cửa hàng trải nghiệm có thể truy cập từ bất kỳ nơi đâu.

Cửa hàng PiaGet “Ảo” đầu tiên ra mắt công chúng ảnh 1

Petronille de Parseval, Giám đốc Điều hàng Piaget khu vực Đông Nam Á và Australia chia sẻ “Một món hàng xa xỉ không thể áp dụng hành vi mua sắm thông thường. Giống như mua một tác phẩm nghệ thuật, món hàng phải phản ánh được giá trị và tính cách của chủ sở hữu. Điều quyết định ở đây là cảm hứng và trải nghiệm mà thương hiệu mang lại. Khách hàng của chúng tôi luôn kết nối và kiếm tìm thông tin, không chỉ chính xác, nhanh chóng, mà còn phải chạm được đến cảm xúc của họ. Những trải nghiệm này là một thách thức khi đem lên nền tảng kỹ thuật số.”
“Singapore là nơi đầu tiên chúng tôi triển khai dịch vụ này. Cửa hàng ảo Piaget Salon là cơ hội để chúng tôi đi xa hơn, tiến gần hơn đến mong muốn của khách hàng, mang đến cho họ trải nghiệm mua sắm thoải mái nhất ngay tại chính nhà của họ: Từ cửa hàng Sunny Side of Life Piaget Salon mới nhất, đến những cảm hứng bất tận đằng sau mỗi tạo tác, những dịch vụ dành riêng cho khách hàng đặc biệt – một cách tiếp cận tích hợp hoàn hảo.”
Bước tiến này nhắm tới việc phá vỡ những giới hạn của cách phân phối sản phẩm truyền thống thông qua việc giới thiệu một nền tảng kỹ thuật số với đầy đủ những trải nghiệm về thương hiệu. Nó cho phép khách hàng có thể dễ dàng khám phá, kết nối, tham khảo, giải trí, tương tác, và tạo ra cầu nối đưa khách hàng từ môi trường số đến với cửa hàng Piaget gần nhất.
Concept bán lẻ mới

Cửa hàng PiaGet “Ảo” đầu tiên ra mắt công chúng ảnh 2

Được xây dựng dựa trên thiết kế của cửa hàng Piaget mới nhất, hướng tới việc tận hưởng và chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt, cửa hàng ảo mới này đem khách hàng đến với hành trình khám phá trực quan bao gồm Discovery Area, Open Lounge, Precious Alcove, Private Alcove, và VIP Lounge. Đưcoj truyền cảm hứng bởi tinh thần “Sunny Side of Life” của thương hiệu, cửa hàng được phủ ngập bởi sắc vàng kim, trắng, vàng và màu xanh Piaget huyền thoại. Những đường cong ngập trong ánh sáng, hệ giá kệ lịch lãm, sự kết hợp khéo léo giữa gương, bóng tối và ánh sáng tạo ra một sự thanh nhã tuyệt vời cho cửa hàng.
Một hành trình của mỗi cá nhân trên môi trường kỹ thuật số
Để có thể phục vụ tốt cho từng người, khách hàng sẽ được hỗ trợ bởi một hộp thoại tự động, cũng như các công cụ tư vấn để giới thiệu đến họ sản phẩm đúng với yêu cầu. Với mỗi sản phẩm khách hàng có thể lựa chọn thêm 3 sản phẩm khác để so sánh – và dĩ nhiên, đưa chúng vào danh sách mong ước của mình.
Trải nghiệm độc đáo tại Piaget được nâng cao với việc cung cấp cho khách hàng các lựa chọn nâng cao. Với người muốn tìm hiểu thêm về lịch sử Nhà chế tác hoặc các tạo tác có thể đặt hẹn để nói chuyện cùng người giới thiệu chuyên nghiệp trực tuyến, từ đó gắn kết các mối quan hệ “thực” hơn trên nền “ảo”. Các hồi đáp từ thương hiệu sẽ được quản lý toàn thời gian, để đảm bảo chất lượng, cũng như đảm bảo được hồi đáp nhanh chóng trong khung thời gian làm việc (10am – 7pm các ngày).

Tin liên quan

Chia sẻ

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục