Công cụ tìm kiếm này sử dụng doanh thu quảng cáo để cứu Trái Đất

Chia sẻ
Ekoru cho biết phần lớn lợi nhuận mà họ kiếm được sẽ dành cho việc bảo vệ động vật, trồng rừng, bảo tồn đại dương và ứng biến thay đổi khí hậu. Trong năm 2018, công ty đã giúp 1,7 tỷ động vật.

Công cụ tìm kiếm này sử dụng doanh thu quảng cáo để cứu Trái Đất ảnh 1

Không có gì lạ khi rất nhiều người đang hạn chế dùng các công cụ tìm kiếm phổ biến như Google và Bing vì lý do riêng tư. Bạn có thể trải nghiệm qua Ekoru – một công cụ tìm kiếm không theo dõi người dùng và hiện quảng cáo để mang đến nguồn doanh thu hỗ trợ bảo vệ Trái Đất.

Trong một bài đăng trên Medium, công ty đã viết rằng: “Chúng tôi là một nhóm nhỏ những người tạo ra sự khác biệt trên thế giới. Chúng tôi muốn mọi tìm kiếm từ bộ máy của Ekoru làm cho thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn bằng cách làm sạch môi trường, giúp đỡ một con vật hoặc trồng cây”.

Công ty tập trung làm từng việc khác nhau trong mỗi tháng. Trong tháng này, một phần đáng kể doanh thu do Eroku tạo ra sẽ dành cho Hiệp hội Bảo vệ Động vật Thế giới.

Về công cụ, Ekoru cung cấp giao diện thân thiện với người dùng và cho kết quả tìm kiếm khá chính xác. Trên thực tế, trang kết quả tìm kiếm có sự tương đồng rõ ràng so với của Google. Bạn có thể trải nghiệm Eroku tại đây.

Trần Kiên

Tin liên quan

Chia sẻ

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục