Coca-Cola ra mắt vị ‘Zero Sugar Byte’ lần đầu tiên xuất hiện trong Fortnite

Chia sẻ
 

Vị “Zero Sugar Byte” sẽ ra mắt trước trong tựa game Fortnite sau đó ra mắt thực tế vào tháng 5, không biết nó sẽ có vị như thế nào.

Coca-Cola ra mắt vị ‘Zero Sugar Byte’ lần đầu tiên xuất hiện trong Fortnite ảnh 1
Bộ phận Coca-Cola Creations đang kết hợp với Fortnite để tạo ra Pixel Point, một hòn đảo xây dựng trong Fortnite Creative. Những người vào Pixel Point có thể tham gia các trò chơi nhỏ có chủ đề xoay quanh thương hiệu nước ngọt nổi tiếng nhất thế giới này. Coca-Cola nhấn mạnh rằng đây là một công trình sáng tạo được thực hiện mà không có sự tài trợ chính thức từ Epic hay Fortnite.
Coca-Cola ra mắt vị ‘Zero Sugar Byte’ lần đầu tiên xuất hiện trong Fortnite ảnh 2

Hiện nay chưa ai có thể biết mùi vị của hương vị ‘Zero Sugar Byte’ mới nhưng Oana Vlad, Giám đốc cấp cao về chiến lược toàn cầu của Coca-Cola, cho biết trong một tuyên bố nó sẽ có “hương vị của pixel, chúng tôi muốn tạo ra một hương vị sáng tạo lấy cảm hứng từ sự vui nhộn của pixel, bắt nguồn từ những trải nghiệm mà trò chơi mang lại. Chúng tôi tin rằng điều quan trọng là phải có mặt tại những không gian mà game thủ chơi,” Vlad nói, đồng thời lưu ý rằng “Coca-Cola từ lâu đã hỗ trợ cộng đồng game thủ”. Công ty có quan hệ đối tác với nhà phát triển trò chơi điện tử Riot Games.

‘Zero Sugar Byte’ là "hương vị Coca-Cola đầu tiên được sinh ra trong metaverse (thế giới ảo)" dự kiến sẽ ra mắt thực tế ở Mỹ vào ngày 2 tháng 5. Sự ra mắt này cho thấy các thương hiệu đang sử dụng game để tiếp thị sản phẩm của họ trực tiếp cho người chơi. Trước đó, Red Bull đã hoạt động tích cực trong thế giới thể thao điện tử trong nhiều năm, Monster Energy đã xuất hiện trong trò chơi Death Stranding và Pepsi thậm chí còn phát triển một sản phẩm mang tên Mountain Dew Game Fuel dành riêng cho game thủ.

Theo Venturebeat

Hải SN

Tin liên quan

Chia sẻ

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục