IPhone XR là một cú hích lớn của Apple trên thị trường smartphone trong suốt năm 2018 và 2019. Tuy nhiên, một số người dùng ở Anh đang gặp vấn đề về kết nối với iPhone XR trên mạng O2. Cả Apple và nhà mạng đều công khai thừa nhận vấn đề thông qua các tuyên bố riêng biệt.
Sự cố này gây ảnh hưởng đến cuộc gọi, gõ văn bản và việc sử dụng dữ liệu của người dùng bởi nhiều người báo cáo mất tín hiệu nhiều lần trong ngày.
Phía O2 đưa ra thông báo chi biết họ sẽ hợp tác chặt chẽ với các đối tác để giải quyết vấn đề ảnh hưởng đến người dùng iPhone XR. Tuyên bố của Apple cũng đã xác nhận các vấn đề về kết nối và hứa sẽ khắc phục phần mềm với bản phát hành iOS sắp tới.
Hiện tại, cách giải quyết tạm thời duy nhất cho người dùng đó chính là khởi động lại điện thoại.
Theo GSmarena