Ảnh: Khi các thương hiệu cũng “giãn cách xã hội”

Chia sẻ
Các thương hiệu kinh doanh nổi tiếng trên thế giới cũng thiết kế lại logo nhằm truyền tải thông điệp “giãn cách xã hội” để ngăn ngừa sự lây lan của dịch Covid-19.

Ảnh: Khi các thương hiệu cũng “giãn cách xã hội” ảnh 1
Mercedes-Benz với logo mới và lời cảm ơn mọi người tuân thủ biện pháp "giãn cách xã hội".
Ảnh: Khi các thương hiệu cũng “giãn cách xã hội” ảnh 2
Volvo khá "hy sinh" khi gửi đến thông điệp "Hiện tại, nơi an toàn nhất không phải là ở trong một chiếc Volvo". Từ lâu, danh tiếng toàn cầu của Volvo đã gắn liền với cụm từ "an toàn".
Ảnh: Khi các thương hiệu cũng “giãn cách xã hội” ảnh 3
Adidas bắt đầu một chuỗi các sự kiện online với hashtag #hometeam để giúp mọi người sáng tạo và phù hợp trong thời gian dịch tự cách ly ở nhà vì virus corona.
Ảnh: Khi các thương hiệu cũng “giãn cách xã hội” ảnh 4
Hình ảnh một chiếc xe cổ của BMW "trùm mềm" cùng thông điệp "Chúng ta cần bảo vệ những người lớn tuổi. Đó là lý do chúng ta cần ở nhà".
Ảnh: Khi các thương hiệu cũng “giãn cách xã hội” ảnh 5
Khẩu hiệu "Cách xa nhau là cách tốt nhất để đoàn kết" của Coca-Cola.
Ảnh: Khi các thương hiệu cũng “giãn cách xã hội” ảnh 6
McDonald's Brazil đã tách các biểu tượng vòm vàng của mình.
Ảnh: Khi các thương hiệu cũng “giãn cách xã hội” ảnh 7
Ảnh: Khi các thương hiệu cũng “giãn cách xã hội” ảnh 8
Hai hãng ôtô Audi và Volkswagen cũng đã thay đổi logo trên các tài khoản truyền thông mạng xã hội.
Ảnh: Khi các thương hiệu cũng “giãn cách xã hội” ảnh 9
Nike không thay đổi logo nhưng lại phát động một chiến dịch truyền thông xã hội lớn với một đội hình các vận động viên ngôi sao toàn cầu, trong đó có sự hiện diện của cầu thủ NBA LeBron James và tay golf Tiger Woods, nhằm khuyến khích mọi người nên chơi bên trong nhà. 
Ảnh: Khi các thương hiệu cũng “giãn cách xã hội” ảnh 10
Chuỗi siêu thị Coop ở Anh cũng "tách xa" chữ cái "O" trong logo của mình.
Ảnh: Khi các thương hiệu cũng “giãn cách xã hội” ảnh 11
Buger King sửa khẩu hiệu "Home of the Whopper" thành "Stay home" để tuyên truyền về biện pháp cách ly tại gia thời Covid-19.
Ảnh: Khi các thương hiệu cũng “giãn cách xã hội” ảnh 12
Thương hiệu thuốc Mucinex truyền tải thông điệp "Lan tỏa sự thật chứ không phải nỗi sợ hãi" tới người tiêu dùng.
Ảnh: Khi các thương hiệu cũng “giãn cách xã hội” ảnh 13
Nhà sản xuất và cung cấp chuối hàng đầu thế giới Chiquita Brands International đã xóa hình ảnh "Miss Chiquita" ở logo và nhấn mạnh "Hãy ở nhà".
Ảnh: Khi các thương hiệu cũng “giãn cách xã hội” ảnh 14
"Đôi tình nhân" của Kappa liệu đang dỗi nhau chăng?
Ảnh: Khi các thương hiệu cũng “giãn cách xã hội” ảnh 15
Nền tảng chợ điện tử Mercadi Libre ở Argentina đổi logo từ "bắt tay" sang "khoe bắp" với ý nghĩa hãy chấp hành biện pháp "giãn cách xã hội".
 tổng hợp

Phạm Trần

Tin liên quan

Chia sẻ

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục