5 Anh Em Siêu Nhân sẽ reboot thêm một lần nữa

Chia sẻ
 
Trong hành trình cứu vớt hình tượng Power Rangers trên màn ảnh rộng, các yếu tố du hành thời gian, LGBT sẽ được thêm vào dự án làm lại mới nhất
Lần cuối cùng trong nỗ lực khởi động lại Power Rangers, hay khán giả Việt đã quen gọi rằng “Năm Anh Em Siêu Nhân” trên màn ảnh rộng đã thu về kết quả không mấy tốt đẹp. Là một thương hiệu siêu nhân nổi tiếng của truyền hình thập niên 90, Power Rangers như những bước chạm đầu tiên của khán giả với khái niệm lực lượng bảo vệ công lý, mãi đến khi Marvel Studios, DCEU hay Sony xuất hiện cùng vũ trụ siêu nhân truyện tranh của mình.
5 Anh Em Siêu Nhân sẽ reboot thêm một lần nữa  ảnh 1
Sau tuổi thơ thu nhỏ thông qua các đầu đĩa CD, các siêu nhân đã dần chìm vào quên lãng khi hướng đi mới trong điện ảnh nở rộ quá nhanh chóng. Trang phục lỗi thời, kém công nghệ cho cả hai phía chính diện, phản diện tuy được CGI hiện đại khắc phục, nhưng lỗ hổng ở câu chuyện được kể, hay việc người xem vốn đã yêu say đắm hình tượng nhân vật ngày xưa, vô hình chung đẩy Power Rangers đến cảnh bị hắt hủi ở phòng vé.
5 Anh Em Siêu Nhân sẽ reboot thêm một lần nữa  ảnh 2
Hasbro sau khi sở hữu thành công bản quyền siêu nhân, vẫn giữ tham vọng tạo dựng những bước tiến trên màn ảnh rộng cho thế hệ nhân vật huyền thoại. Công ty xuyên quốc gia tất nhiên vãn sẽ đảm bảo quá trình đầu ra ở hai nhánh, doanh số các sản phẩm ăn theo cùng mức độ càn quét phòng chiếu.Theo những thông tin gần đây, yếu tố du hành thời gian sẽ được thêm thắt vào dự án reboot như một nước đi thông minh cho cả hai vấn đề kể trên. Đồng thời, đội hình của anh em siêu nhân cũng sẽ được cách tân để phù hợp với xu hướng của thời đại, như đội trưởng nữ chính và đại diện cho cộng đồng LGBT, đối trọng của họ cũng sẽ là cái tên quen thuộc, Lord Zedd.
5 Anh Em Siêu Nhân sẽ reboot thêm một lần nữa  ảnh 3
Sau cú vấp từ phiên bản làm lại năm 2017 và khiến khán giả ngán ngẩm, nếu đã quyết định reboot thêm một lần nữa, Hasbro chắc chắn sẽ cần đưa ra một câu trả lời đanh thép để phần nào níu lại niềm tin đã dần mai một ở giới mộ điệu cho thương hiệu tuổi thơ.

fitz9

Tin liên quan

Chia sẻ

Bạn đọc bình luận

Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)    Refresh

Cùng chuyên mục