Tin mới
Thương hiệu điều hoà AUX Air Conditioner chính thức chào sân Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, giá tốt
AUX Air Conditioner chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với nhiều dòng máy điều hoà đa dạng, giá thành hấp dẫn và chính sách bảo hành ấn tượng.
Với tinh thần "Bứt phá giới hạn - Khai phóng tiềm năng", thương hiệu điều hoà AUX chính thức công bố sự hiện diện tại thị trường Việt Nam thông qua sự kiện hội nghị nhà phân phối quy mô lớn tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Sự kiện này quy tụ sự tham gia của Phó Chủ tịch AUX Group, ông Miyaba - chuyên gia đến từ Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển (R&D) Nhật Bản, ông Jason Li - CEO Công ty Thương mại AUX Việt Nam, cùng đội ngũ lãnh đạo chủ chốt và hàng loạt đối tác phân phối, báo chí, truyền thông trong ngành.
Thành lập năm 1986, AUX Group khởi đầu từ một xưởng sản xuất nhỏ với chỉ 7 nhân viên. Hiện nay, tập đoàn đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới, hoạt động trong 5 lĩnh vực chính: điện gia dụng, điện khí, phân phối, năng lượng tái tạo và chăm sóc sức khỏe. AUX sở hữu 15 nhà máy sản xuất, 6 trung tâm R&D toàn cầu, có mặt tại hơn 140 quốc gia và vùng lãnh thổ, với đội ngũ hơn 40.000 nhân sự và doanh thu vượt 12 tỷ USD/năm.
AUX đã giành được nhiều giải thưởng thiết kế danh giá như iF Design Award, Red Dot Design Award, và sở hữu hơn 20.000 bằng sáng chế. Đặc biệt, AUX là nhà cung cấp điều hòa chính thức tại Á vận hội Hàng Châu 2022 và là thương hiệu điều hòa dân dụng phổ thông số 1 tại Trung Quốc năm 2023 theo doanh số bán ra.
Tiến vào thị trường Việt Nam, AUX cam kết mang đến các sản phẩm điều hòa chất lượng cao, sản xuất tại nhà máy lớn nhất Đông Nam Á đặt tại Thái Lan. Nhà máy này ứng dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, tự động hóa cao và tích hợp những công nghệ tiên tiến từ Trung tâm R&D Nhật Bản.
Tại sự kiện ra mắt, ông Miyaba từ Trung tâm R&D Nhật Bản chia sẻ: "Để mang đến sản phẩm tối ưu nhất cho người tiêu dùng Việt Nam, AUX đã thực hiện hàng trăm khảo sát thị trường, tiếp xúc trực tiếp với khách hàng để phân tích nhu cầu thực tế. Từ đó, chúng tôi ra mắt dòng sản phẩm C-Series - thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam với các tiêu chí: hiệu suất cao, vận hành êm ái, độ bền vượt trội, bảo vệ sức khỏe và dễ dàng lắp đặt, bảo trì."
Ngoài ra, AUX cũng giới thiệu những cải tiến công nghệ tiên tiến như Golden Fin - lớp phủ chống ăn mòn hai mặt trên dàn trao đổi nhiệt giúp bảo vệ dàn nóng khỏi tác động của thời tiết khắc nghiệt. Hệ thống điều khiển cũng được nâng cấp với khả năng chống nước, chống côn trùng và chống bụi, giúp gia tăng đáng kể tuổi thọ sản phẩm. Không dừng lại ở đó, AUX sẽ sớm ra mắt thương hiệu cao cấp Shinflow cùng các dòng sản phẩm tiên tiến, hứa hẹn nâng tầm trải nghiệm làm mát cho người tiêu dùng Việt Nam.
Để khẳng định cam kết chất lượng và quyền lợi khách hàng, AUX triển khai chính sách bảo hành vượt trội: "1 đổi 1 trong 365 ngày". Theo đó, khách hàng mua sản phẩm điều hòa AUX đủ điều kiện trong năm 2025 sẽ được đổi mới miễn phí nếu sản phẩm gặp sự cố chất lượng do lỗi kỹ thuật hoặc linh kiện từ nhà sản xuất.
Với nền tảng chất lượng, đổi mới và chiến lược phát triển bền vững, AUX đặt mục tiêu trở thành thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Việt Nam, mang đến những giải pháp làm mát hiện đại, tiết kiệm năng lượng và đẳng cấp quốc tế. Hành trình này không chỉ đánh dấu bước tiến mới của AUX mà còn mở ra kỷ nguyên công nghệ làm mát tiên tiến cho người tiêu dùng Việt Nam.
Nhật Nguyên